Sử dụng dịch vụ của Waa (waa.vn), khách hàng được cung cấp một tên miền abc.waa.vn (abc là tên gian hàng) cùng với sự hỗ trợ tạo website bán hàng trên tên miền này. Cũng như các giải pháp tạo website bán hàng khác, Waa có một kho giao diện (theme) để chủ gian hàng chọn lựa cho phù hợp với cửa hàng online của mình. Đối với các khách hàng trả phí, sẽ được sử dụng giao diện riêng khác với các gian hàng khác. Điểm khác biệt khi sử dụng Waa là khách hàng được cung cấp thêm giải pháp quản lý bán hàng (POS), chứ không tách riêng thành một giải pháp khác. Việc này, theo Waa, sẽ tiết kiệm chi phí đầu tư và quản lý.

Cung cấp giải pháp 2 trong 1 nên lợi thế của Waa sẽ giúp đồng bộ hóa dữ liệu giữa POS và website bán hàng online giúp hạn chế việc thông tin sai lệch về hàng hóa cung cấp cho khách mua hàng. Hệ thống bán hàng của Waa hoạt động tốt ngay cả khi mất mạng và sẽ đồng bộ dữ liệu lên máy chủ ngay khi có mạng. Ngoài các nghiệp vụ cơ bản về kho như quản lý mã vạch, xuất - nhập - tồn thì hệ thống của Waa còn thông báo cho gian hàng biết được các thông tin quan trọng như sản phẩm nào tồn kho quá lâu, sản phẩm nào sắp hết hàng... Ngoài ra, Waa cũng tùy chỉnh tối ưu về SEO (tối ưu máy tìm kiếm) cho website gian hàng, từ đó gian hàng sẽ có nhiều lựa chọn về các hoạt động quảng bá website.

Waa được phát triển từ tháng 1/2015 và ra mắt từ đầu tháng 7/2015. Sau một tháng ra mắt, lượng người dùng (gian hàng) trên hệ thống là hơn 100 gian hàng trong đó 10% là các gian hàng hoạt động tích cực và phát sinh đơn hàng hằng ngày (tính đến ngày 31/07/2015).