Status Valentine 2022 ý nghĩa

- Anh đã có được em! Nếu chán ghét và không cần anh nữa, em có thể dùng tên bắn vào người anh. Nhưng em ơi đừng bắn vào trái tim anh nhé bởi đó là nơi em đang trị vì.

- Em là người đặc biệt trong đời của anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây… trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em… cuộc sống của anh không còn ý nghĩa.

- Nếu 1 giờ thiếu em… trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.

- Đừng hứa nhiều, đừng hẹn ước, chỉ cần nhớ sẽ không buông tay nhau. Như thế là quá đủ. Định mệnh có thể mang chúng ta đến với nhau nhưng chính chúng ta làm cho định mệnh đó thành sự thật.

- Để giữ được tình yêu: Đừng nói tất cả những gì mình biết, đừng tin tất cả những gì mình nghe. Nhưng hãy làm tất cả những gì mình có thể làm.

Hãy theo đuổi người mình yêu giống như một con tem! Gắn chặt vào mục tiêu cho tới khi đến đích.

{keywords}
 

- Em sẽ nói anh nghe về đại dương xanh, em sẽ hát anh nghe bản tình ca em với anh. Ta sẽ nắm tay nhau đi chung từng con phố quen, mùi hương thân quen còn in trên vạt áo khiến lòng em xao xuyến không ngừng.

- Em cứ hay giận vì anh không ngồi kế bên lúc đang ăn. Nhưng em biết không, nếu ngồi đối diện, khoảng cách giữa hai mắt nhìn nhau sẽ ngắn hơn rất nhiều.

- Một năm 365 ngày, mỗi ngày có 24 tiếng, 1 tiếng có 60 phút, 1 phút có 60 giây. Không thời gian nào mà anh ngừng nghĩ ngợi về em.

- Thời gian có thể trôi đi, mọi thứ có thể thay đổi nhưng tình yêu anh dành cho em sẽ mãi không bao giờ nhạt phai. Em thấy khó tin lắm đúng không? Vậy thì hãy để anh chứng minh cho em thấy nhé người anh yêu.

- Em ơi! Với thế giới em chỉ là một ai đó. Nhưng với anh, em lại là cả thế giới. Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết, mình không ga lăng để tự hào về anh.

Anh biết, mình không đẹp trai để em hãnh diện với mọi người. Nhưng anh lại có một tình yêu chân thành dành cho em với tất cả tấm lòng.

Status Valentine 2022 hài hước nhưng không kém phần lãng mạn

- Em chưa biết Socola ngày 14/2 đắng hay ngọt. Valentine này anh đang ở đâu?

- Hết chờ rồi lại đợi. Mì ăn liền cần ba phút, xếp hàng siêu thị cần mười phút. Còn cậu, mình sẽ đợi mãi mãi.

- Theo anh em nhé! Em không chịu ư? Nếu em không chịu, vậy để anh theo em nhé.

- Nếu tình yêu chúng ta đến nhanh như xe cứu hỏa, em nguyện đốt cháy bản thân mình.

{keywords}
 

- Em bị gọi đến tòa án vì đã đánh cắp trái tim anh, cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Hình phạt dành cho em đó là phải ở bên anh mãi mãi.

- Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao vô cùng xinh đẹp để ý. Xin quý khách chú ý và cẩn thận.

- Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi… Hôm đi khám, bác sĩ bảo em phải hạn chế với đồ ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy.

- Anh trú ngụ trong tim em lâu như vậy, thế đã trả tiền phòng trọ chưa? Valentine này em thanh toán một thể luôn anh nhé!

- Em là một đứa rất hiếm khi cố gắng, nhưng cứ nghĩ đến chuyện sẽ làm bạn gái của anh là em không thể tiếp tục lười.

Hà Nguyễn (tổng hợp)