anh 1.jpeg
Giám đốc Điều hành Staynex Tim Dương và Nhà sáng lập Bernard Lau chụp hình cùng ông Nawat - Chủ tịch MGI và BTC Miss Grand Việt Nam, Hoa hậu Isabella Menin và Hoa hậu Thuỳ Tiên tại sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest ngày 14/10

Staynex là nền tảng đặt phòng kết hợp trải nghiệm du lịch và nghỉ dưỡng thế hệ mới. Khi đăng ký hội viên, người dùng có cơ hội nhận ưu đãi giảm tới 30% khi đặt phòng tại các khách sạn thuộc hệ thống Staynex.

Từ 9 - 25/10, khi đăng ký hội viên thành công, người dùng còn được tham gia chương trình "Stay Grand, Staynex" với giải thưởng lớn nhất là một chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tới London, Anh. Giá trị giải thưởng gồm toàn bộ chi phí vé máy bay và lưu trú do Staynex tài trợ.

anh 2.png

Theo thể lệ chương trình, 2 người may mắn nhất (1 người tại Việt Nam & 1 người ở phạm vi toàn thế giới) sẽ được Staynex tài trợ chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tới London, Vương quốc Anh, xem trận đấu bóng đá giữa CLB Arsenal & Aston Villa ngày 13/4/2024 cùng ông Nawat, Chủ tịch MGI, tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023, bà Phạm Kim Dung, Chủ tịch Miss Grand Vietnam, và Đại sứ thương hiệu toàn cầu Staynex tại khán phòng VIP của sân vận động Emirates.

Chương trình “Stay Grand, Staynex" dự kiến sẽ kéo dài tới hết ngày 25/10/2023, cùng ngày với đêm Chung kết Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2023. Người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 26/10/2023. Truy cập www.staynex.com và làm theo hướng dẫn để có cơ hội trở thành một trong hai người may mắn nhất giành được chuyến đi tới Anh quốc.

anh 3.jpg
 Dàn thí sinh Miss Grand International 2023 tại show diễn thực cảnh “Tinh Hoa Bắc Bộ"

Không chỉ gây ấn tượng với sự tiếp đón nồng nhiệt và hoành tráng qua các buổi Private Party như Staynex Private Party tại Hà Nội và Cruise Party tại Vịnh Hạ Long, Staynex còn luôn tích cực giới thiệu văn hoá Việt Nam với các đại diện Miss Grand International 2023 qua các trải nghiệm về du lịch và ẩm thực. 

Vĩnh Phú