Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vừa chính thức khép lại với dàn nghệ sĩ thành đoàn gồm Trang Pháp, Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh, Diệp Lâm Anh.

batch ddhinh chung size ngang 2.jpg
30 'chị đẹp' góp mặt trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' mùa 1. 

Sau 15 tập phát sóng, chương trình không chỉ mang đến những tiết mục âm nhạc thú vị mà còn được ví von như một ngày hội thời trang khi 30 chị đẹp xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh lộng lẫy, ấn tượng. Một trong những nhân tố làm nên thành công đó chính là giám đốc thời trang Travis Nguyễn

Travis lường trước được những khó khăn ngay từ khi nhận lời tham gia chương trình. Trong suốt nửa năm show ghi hình và lên sóng, anh bận rộn với việc kết nối các nhà thiết kế, lên ý tưởng trang phục để phù hợp với các phần biểu diễn… 

Chia sẻ với VietNamNet, Travis Nguyễn nói tự hào song áp lực lớn khi đảm nhận vai trò này trong chương trình. Nam stylist cho rằng nhiều "chị đẹp" là những tên tuổi lớn gạo cội vốn quen thuộc với phong cách định hình lâu năm. Do đó, việc thuyết phục, tạo sự tin tưởng để họ nghe theo là không hề đơn giản. 

batch ddchi dep day 23288.jpg
Thu Phương, Phạm Lịch và Uyên Linh trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'.

“Ở mỗi vòng công diễn, tôi phải đảm bảo sự thống nhất trong trang phục và đưa ra những phương án tốt nhất cho các chị đại và những chị đẹp khác. Tôi dành thời gian lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các nghệ sĩ về tiết mục của mình rồi mới cân nhắc chọn trang phục phù hợp. Với tôi, đó là cả một quá trình mà nếu làm hời hợt sẽ không thể thành công", anh nói. 

batch ddquang9 0672.jpg

Không khó để nhận ra một Thu Phương dám làm mới mình khi diện chiếc váy nặng chục ký, tỏa sáng ngay vòng công diễn solo. Ngay vòng công diễn đầu tiên, Hồng Nhung cũng khiến nhiều người xuýt xoa với bộ jumpsuit ánh kim, tôn đường cong khi hòa giọng cùng hai đàn em Lynk Lee - Lan Ngọc trong tiết mục Nếu anh đi. Ca sĩ Lệ Quyên được Travis Nguyễn mang đến hình tượng ma cà rồng đầy mới mẻ khi thể bài hát Tìm lại ở vòng công diễn 5.

Travis Nguyễn ví von khi đảm nhận vai trò giám đốc thời trang, anh cũng bắt đầu hành trình “đạp gió rẽ sóng” của riêng mình, kéo dài suốt 6 tháng trời. Anh và các cộng sự phải làm việc cho khoảng 20 chị đẹp mỗi vòng công diễn.

Nam stylist đôi lúc mệt đến mức phải đi truyền nước. Dù căng thẳng về lịch, anh chưa bao giờ có ý định từ bỏ. Khi thấy thành quả của mình trên sân khấu, đó là nguồn động lực rất lớn đối với anh và ê-kíp. 

Travis Nguyễn biết ơn ban tổ chức chương trình đã tin tưởng giao cho vai trò quan trọng. Với anh, đó là một hành trình tuyệt vời, giúp bản thân có được nhiều trải nghiệm thú vị trong nghề.

batch ddeb396e2bb9d2138c4ac3.jpg

“Tôi được lắng nghe, được chia sẻ, học hỏi và có cái nhìn bao quát hơn về công việc. Có lẽ tôi lời nhiều sau chương trình vì được nhiều nghệ sĩ yêu thương, trân trọng. Những lần gặp gỡ, những câu chuyện mà các chị chia sẻ cũng tạo cho tôi nguồn động lực để vững vàng hơn với nghề", Travis Nguyễn bày tỏ.

Màn trình diễn của Mỹ Linh tại chương trình