Trong tập 14, các nữ nghệ sĩ chia làm hai nhóm và trò chuyện cùng nhau tại phòng Hội ngộ. Mọi người lần lượt ngồi lên chiếc ghế sự thật để chia sẻ tâm tư. Đến lượt Mỹ Linh, cô tiết lộ từng tự ti, sợ mình khó hòa nhập với mọi người, đồng thời ngưỡng mộ khi gặp gỡ và tập luyện cùng 29 nghệ sĩ xinh đẹp và tài năng.

Giọng ca Hương ngọc lan cũng cho hay sau chương trình, cô có cái nhìn tích cực hơn về showbiz vì nhìn thấy các nghệ sĩ yêu thương nhau chân thành.

chidep-01.jpg
Nhóm Mỹ Linh tâm sự tại phòng Hội ngộ.

Tuy nhiên, Mỹ Linh thừa nhận từng muốn rút khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vì quá mệt và sợ không thể tiếp tục. “Ban tổ chức khuyên tôi không nên tạo gương xấu. Khi tham gia cuộc chơi tuyên bố sẽ vượt qua giới hạn bản thân nhưng giữa đường lại bỏ về thì không làm gương cho ai được. Cho đến bây giờ, tôi đã mãn nguyện và thấy mình rất giỏi”, Mỹ Linh tâm sự.

 Mỹ Linh tiết lộ từng muốn bỏ cuộc:

Cũng trong lần hội ngộ này, Diệp Lâm Anh chia sẻ đôi điều về Lệ Quyên. Cụ thể, cô nói: “Chị Lệ Quyên luôn mạnh mẽ nên khi các em đến mách, chị lúc nào cũng đứng ra giải quyết. Nhưng đôi khi khán giả không nhìn thấy những thứ chị em mình nhìn thấy”. Diệp Lâm Anh trăn trở vì không thể nói ra điều đó cho khán giả hiểu. 

Diệp Lâm Anh bênh vực Lệ Quyên:

Cô chia sẻ thêm rằng mỗi người đến với chương trình đều có những mục đích và tâm thế khác nhau. Diệp Lâm Anh tiết lộ phải giải quyết việc riêng trong 2 năm và lúc bấm máy chương trình là thời điểm căng thẳng nhất . Tuy nhiên, được gặp gỡ mọi người, cô cải thiện vấn đề về tinh thần. “Em ngủ ngon hơn khi tham gia chương trình”, Diệp Lâm Anh nói.

Trong tiết mục đối kháng 3 thành viên, nhóm MLee gồm: MLee, Diệp Lâm Anh và Phương Vy trình diễn ca khúc Đầu đội trời, chân đạp đất. 3 nghệ sĩ gặp nhiều khó khăn khi tập luyện những động tác khó. Phương Vy chia sẻ: “Đầu gối bị chấn thương từ công 3, tôi cũng đô con, vì vậy phải gánh lên cân nặng của bản thân khi treo ngược trên thanh sắt”. 

 Nhóm MLee trình diễn ‘Đầu đội trời, chân đạp đất’:


Ở nhóm Trang Pháp, đội hình gồm: Trang Pháp, Thu Phương và Lan Ngọc trình bày ca khúc Ai cho tôi lương thiện. Với tiết mục thiên về kỹ năng ca hát, Lan Ngọc tiết lộ đã “vã mồ hôi” vì luyện hát. Nữ diễn viên bày tỏ sự khâm phục khi Trang Pháp đã “cân” 3 tiết mục ở chung kết, giúp nhóm tập luyện thuận lợi hơn. Thông qua bài hát mới này, Thu Phương muốn truyền tải thông điệp: khi ta sống tử tế và lương thiện, cuộc sống sẽ hạnh phúc. Kết quả, nhóm Trang Pháp thắng nhóm MLee và giành được 1 vị trí ra mắt nhóm Đạp gió.

chidep-02.jpg
Nhóm Trang Pháp giành chiến thắng với ''Ai cho tôi lương thiện''.

Trong phần đối kháng nhóm 5 thành viên, nhóm MLee gồm: MLee, Diệu Nhi, Lệ Quyên, Hồng Nhung và H’Hen Niê trình diễn mashup Lý ngựa ô - Ngựa ô thương nhớ. H’Hen Niê  gặp nhiều khó khăn khi phải tập hát giọng miền Nam. Với giai điệu sôi động, bắt trend, phần trình diễn mashup Lý ngựa ô – Ngựa ô thương nhớ đã khiến khán giả hào hứng và cùng nhún nhảy khi xem.  

chidep-03.jpg
Nhóm MLee trình bày Lý ngựa ô - Ngựa ô thương nhớ.

Ở tiết mục mashup Lý kéo chài và Mái đình làng biển, nhóm Trang Pháp thành lập đội hình 5 thành viên gồm: Trang Pháp, Mỹ Linh, Uyên Linh, Nguyên Hà và Lynk Lee. Uyên Linh chứng tỏ khả năng nhảy sau nhiều công diễn, còn Mỹ Linh tự tin phần hát song vẫn gặp khó khăn về vũ đạo. Lynk Lee và Nguyên Hà gây ấn tượng nhờ các động tác nhào lộn mạo hiểm. 

Sau tiết mục, Trang Pháp bày tỏ sự tự hào khi các thành viên đều trình diễn hết mình và không ngại làm mới bản thân. Cô nói: “Điểm số không quan trọng, vì nếu quan tâm chúng em sẽ làm những thứ thuộc về thế mạnh. Nhưng không, chúng em làm những điều ngược lại”.

Nhóm Trang Pháp trình diễn mashup ‘Lý kéo chài và Mái đình làng biển’:


Với 2 tiết mục của nhóm 5, chiến thắng thuộc về đội Mlee với mashup Lý ngựa ô – Ngựa ô thương nhớ. Điều này đồng nghĩa với việc nhóm MLee giành được một vị trí ra mắt nhóm Đạp gió. Đêm chung kết cuối cùng diễn ra vào tuần sau sẽ hé lộ 7 chị đẹp chiến thắng, thành công ra mắt trong nhóm Đạp gió.

Thảo Nguyên - Khánh Đoan