- Đến phần bấm nút hẹn hò, Vĩnh Toàn đã nhấn nút, tuy nhiên, tín hiệu bên Cúc Kưng bất ngờ không sáng đèn. Khán giả trường quay và  Quyền Linh, Cát Tường không khỏi căng thẳng. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn nên duyên.

Mời độc giả xem clip:

Cặp đôi đầu tiên của chương trình “Bạn muốn hẹn hò” số 252 ngày 12/3 là Trần Vĩnh Toàn (27 tuổi, quê Bến Tre), hiện là kỹ sư công nghệ thông tin ở TP HCM, và cô gái Võ Thị Cúc Kưng (25 tuổi, quê Gia Lai), làm dược sĩ ở nhà thuốc.

{keywords}

Chàng trai Xê kô Trần Vĩnh Toàn quê Bến Tre

Qua phần giới thiệu về bản thân mình, cô gái Cúc Kưng cho biết mình là người thích chơi thể thao, cô biết chơi đá cầu, bơi lội và nhiều môn thể thao khác. Nhưng cô lại không giỏi bộ môn nào. Vì thế cô muốn có người bạn trai cùng sở thích với mình.

{keywords}

Cô gái Đô rê mon Võ Thị Cúc Kưng quê Gia Lai

Ngoài ra có một số đặc điểm cô không thích ở người yêu tương lai là nói nhiều và ở bẩn vì cô bị dị ứng với mùi, đặc biệt là người “trong mộng”phải quyết đoán.

Khi được MC Cát Tường hỏi, có cần mẫu bạn trai của mình giống một diễn viên hay ca sĩ nào đó không. Cô bạn Cúc Kưng vui tính cho biết chỉ cần cao cao, mập mập giống MC Quyền Linh là được.

{keywords}

Cúc Kưng là cô gái rất dễ thương

Tâm sự về chuyện tình cảm, Cúc Kưng cho biết mình 25 tuổi rồi nhưng chưa trải qua mối tình nào cả. Cô cũng từng thích 2 người nhưng là tình cảm đơn phương.

Còn chàng trai Vĩnh Toàn, anh được MC Quyền Linh đặt cho biệt danh là Xê Kô -nhân vật trong truyện tranh nổi tiếng vì theo Quyền Linh, Vĩnh Toàn có nhiều đặc điểm giống nhân vật này, nhất là cái mỏ cũng hơi nhọn.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, chàng trai thật thà cho biết mình cũng từng trải qua mấy mối tình trong 2 năm nhưng không có kết quả.

Khi được MC Quyền Linh hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng của mình, Vĩnh Toàn cho hay, mẫu bạn gái của anh là cô gái có cá tính, dễ nhìn và dễ thương.

Đặc biệt, nếu gặp được người vừa ý thì dự tính muốn năm tới tiến đến hôn nhân, vì anh đã chuẩn bị đầy đủ tiền cho đám cưới.

{keywords}

Gia đình Trần Vĩnh Toàn đi ủng hộ anh

Vĩnh Toàn cho biết mình cũng thích chơi thể thao và giống Cúc Kưng. Được MC Cát Tường hỏi thêm về những tính xấu của mình, chàng trai thật thà cho biết mình hay quên, thẳng thắn và hay cho bạn bè mượn tiền rồi quên không đòi.

Trái với sự mô tả nhiệt tình của cặp MC Quyền Linh - Cát Tường, cô bạn gái Cúc Kưng bất ngờ cho hay mình không xem hoạt hình nên không thể hình dung được người bạn nam trông thế nào.

Cũng tò mò thay cho chàng trai Vĩnh Toàn, MC Quyền Linh đã vén màn nhìn sang cô gái rồi bất ngờ thốt lên đầy hài hước: “Ôi trời, nhì cô bạn này giống Đô rê mon quá”.

Khi tấm màn được kéo lên, đôi bạn trẻ mặt đối mặt với nhau. Trần Vĩnh Toàn nhận xét cô gái Cúc Kưng ngoài sức tưởng tượng của anh, nhưng anh rất thích cô bạn này vì tính tình vui vẻ, dễ thương.

Còn nhận xét về chàng trai Trần Vĩnh Toàn, Cúc Kưng thấy anh khá chững chạc và nghiêm túc khi đưa gia đình theo cùng. Cô cũng thấy khá cảm mến chàng trai.

Chàng trai Trần Vĩnh Toàn gây bất ngờ khi hát tặng cô bạn gái một bài hát với giọng hát “đặc biệt” ngang như cua, khiến MC Quyền Linh phải “đứng hình”.

Nhưng dù sao đây cũng là sự chân thành của chàng trai dành cho cô bạn Cúc Kưng. Động viên Trần Vĩnh Toàn, Cúc Kưng đỡ lời, có thể do Vĩnh Toàn đang bị căng thẳng khi đứng trước cô nên mới có giọng hát như vậy.

Bộc bạch với gia đình của Toàn, Cúc Kưng cho hay khi đến tham gia chương trình, cô cũng muốn cho mình một cơ hội tìm bạn đời. Cô thẳng thắn bày tỏ, nếu cô và Vĩnh Toàn có cơ hội tìm hiểu nhau, cô tin mình sẽ là cô gái tốt trong mắt gia đình anh.

Đến phần bấm nút để đồng ý hẹn hò hay không, anh bạn Vĩnh Toàn đã bấm nút, tuy nhiên đáng buồn thay lại không nhận được tín hiệu đồng ý từ cô bạn gái Cúc Kưng.

Khán giả trường quay và 2 ông bà mối khá căng thẳng. Đến khi MC Quyền Linh hỏi vì sao cô không bấm nút đồng ý, Cúc Kưng cho biết mình đã bấm nút rồi nhưng có lẽ nút bị hỏng nên không thấy bấm được. Lúc này anh bạn Vĩnh Toàn “Xê Kô” mới thở phài nhẹ nhõm và nắm tay cô bạn gái Cúc Kưng “Đô rê mon” dễ thương.

Kết thúc chương trình, họ đều đồng ý ấn nút hẹn hò, đánh dấu thêm một cặp đôi được mai mối thành công.

{keywords}

Một cặp đôi nữa lên duyên nhờ chương trình "Bạn muốn hẹn hò"

“Bạn muốn hẹn hò” - Chương trình truyền hình thực tế (dạng talkshow) dựa theo format nổi tiếng “Punchide Date” của Đài truyền hình Kansai TV (Nhật Bản), được mua bản quyền và phát sóng bởi HTV7.

Với 30 phút mỗi tập, “Bạn muốn hẹn hò" đã kết nối cho hàng trăm cặp đôi vì lý do nào đó trong cuộc sống mà còn độc thân. Chương trình nhận được sự quan tâm theo dõi của độc giả bởi sự hài hước, dí dỏm của hai MC - Quyền Linh và Cát Tường, cùng sự hồn nhiên, chân thật của những bạn trẻ đăng ký tham gia.

Nữ nhân viên hàng không khiến MC Quyền Linh bất ngờ

Nữ nhân viên hàng không khiến MC Quyền Linh bất ngờ

MC Quyền Linh không khỏi ngạc nhiên khi Anh Thư, 27 tuổi, nhân viên hàng không chia sẻ, cô chưa từng có mối tình nào vắt vai.

Cơ hội cho thời trang Việt từ kinh đô thời trang thế giới

Cơ hội cho thời trang Việt từ kinh đô thời trang thế giới

Tuần lễ Thời trang Paris PWF 2017 luôn náo nhiệt và là cơ hội để các nhà thiết kế thời trang Việt học hỏi, làm giầu thêm kinh nghiệm tổ chức các tuần lễ thời trang ở Việt Nam.

Bí mật của cô gái ở căn biệt thự khiến tài xế taxi bất ngờ

Bí mật của cô gái ở căn biệt thự khiến tài xế taxi bất ngờ

"Tắt máy, cô bé lôi trong ba lô ra bộ quần áo học sinh và thay đồ luôn trên xe. Cô lấy khăn ướt lau sạch lớp phấn son tô vẽ cầu kỳ, không quên giục tôi đi nhanh hơn"...

Dân mạng dậy sóng với bộ ảnh gợi cảm ở 'Tuyệt tình cốc'

Dân mạng dậy sóng với bộ ảnh gợi cảm ở 'Tuyệt tình cốc'

Khoác lên mình bộ trang phục mỏng tang, hai cô gái tự tin tạo dáng giữa hồ nước xanh ở Hải Phòng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Cú lừa ngoạn mục từ đại gia bảnh bao, mê rượu ngoại

Cú lừa ngoạn mục từ đại gia bảnh bao, mê rượu ngoại

"Cả buổi chở khách đi hết gần triệu bạc cùng với tiền cho ông ta mượn, hôm đó bạn tôi đã mất trắng 2 triệu vì chiêu trò lừa đảo quá tinh vi".

Diệu Bình