Xuan Van 2023 anh 1

Ngày 31/1, chương trình Gala chào xuân (còn gọi là Xuân Vãn) do đài CCTV tổ chức có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng. Đây là sự kiện thường niên của đài truyền hình trung ương Trung Quốc, thu hút hơn 1,4 tỷ người theo dõi. Năm nay, chương trình có sự tham gia biểu diễn của Triệu Lệ Dĩnh, Đặng Siêu, Tống Tổ Nhi, Tần Lam, Thành Long, Triệu Văn Trác...

Xuan Van 2023 anh 2

Tiểu phẩm Tới ngay đây của Vương Bảo Cường, Vương Ninh và Dương Tử có rating cao nhất trên sân khấu Xuân Vãn, đạt 27%. Thành tích này của ba diễn viên phá vỡ truyền thống dẫn đầu rating của bộ đôi nghệ sĩ hài hàng đầu Thẩm Đằng - Mã Lệ trong lịch sử Gala chào Xuân của CCTV.

Xuan Van 2023 anh 3

Tiểu phẩm hài châm biếm các vấn đề nhiễu nhương trong xã hội mang tên Khanh của Mã Lệ, Thẩm Đằng, Ngải Luân không chỉ được khán giả đón nhận nồng nhiệt, mà còn nhận được lời khen từ Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương sau khi phát sóng.

Xuan Van 2023 anh 4

Đáng chú ý, trong lúc biểu diễn, nữ diễn hài Mã Lệ gặp sự cố rơi đế giày. Trên sân khấu, cô bình tĩnh nhặt đế giày bị rơi và cho vào túi. Tình huống xử lý nhanh gọn của Mã Lệ khiến tiết mục không vướng sạn và nhận được nhiều lời khen. Chia sẻ với truyền thông, Mã Lệ cho biết "rớt tim" với sự cố bất ngờ khi biểu diễn trực tiếp. May mắn cô và bạn diễn Thẩm Đằng có đủ kinh nghiệm để biến khoảnh khắc dở khóc dở cười thành mảng miếng hài.

Xuan Van 2023 anh 5

Triệu Lệ Dĩnh có hai năm liên tiếp được lựa chọn biểu diễn trực tiếp trong chương trình đón năm mới danh giá của đài trung ương. Năm nay, cô trình diễn tiết mục đơn ca mang tên Mãn Đình Phương - Quốc Sắc. Nữ diễn viên được khen ngợi có nhan sắc "quốc thái dân an", đẹp dịu dàng và sang trọng.

Xuan Van 2023 anh 8

4 nghệ sĩ trẻ gồm Hoàng Tiêu Vân, Tống Dật, Tống Tổ Nhi và Đan Y Thuần duyên dáng, nhẹ nhàng với tiết mục Non xanh nước biếc. Năm nay, chương trình Xuân Vãn được đánh giá lựa chọn bài hát hay hơn so với năm 2022.

(Theo Zing)