Cửa hàng Áo dài Vân Oanh có địa chỉ: thôn Cổ Chất, xã Dũng Tiến, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Áo dài Vân Oanh gây ấn tượng với họa tiết tinh tế

Giữa sự biến chuyển không ngừng của dòng chảy thời trang, áo dài vẫn có vị thế đặc biệt trong đời sống của người Việt Nam. Áo dài không chỉ được diện trong các dịp lễ, Tết, sự kiện đặc biệt, dịp trang trọng… mà còn được ứng dụng phổ biến trong trang phục hàng ngày. 

Do đó, bên cạnh vẻ đẹp truyền thống, những nhà sản xuất, thương hiệu, nhà may áo dài còn tích cực “thổi” vẻ đẹp hiện đại, ứng dụng sáng tạo xu hướng thời trang lên áo dài. Không nằm ngoài tinh thần đó, Áo dài Vân Oanh mang đến những bộ trang phục thanh lịch, nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung và mới mẻ. 

Chủ cửa hàng Áo dài Vân Oanh chia sẻ: “Vân Oanh hướng mang đến những chiếc áo dài đẹp theo năm tháng, không lỗi nhịp với dòng chảy thời trang, luôn sáng tạo và cập nhật xu hướng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của phụ nữ hiện đại”.

 Vân Oanh cách tân sáng tạo trang phục truyền thống

Áo dài Vân Oanh ghi dấu với người tiêu dùng với những sản phẩm có độ hoàn thiện cao, chất liệu cao cấp, họa tiết tinh tế... Trong đó, nổi bật là các bộ áo dài được ứng dụng kỹ thuật in 3D hiện đại, mang đến “hơi thở” mới cho trang phục. 

“Áo dài của Vân Oanh không chỉ được thuê, đính kết tinh xảo mà đặc biệt được ứng dụng công nghệ in 3D. Sản xuất áo dài 3D là điều còn mới đối với người tiêu dùng. Bắt đầu từ những bản thiết kế làm mẫu trên máy vi tính, sau đó là máy in trên giấy, chuyển qua công nghệ máy ép nhiệt để đổi từ những mảnh giấy thô cứng sang những mảnh vải “có hồn” hơn, rồi cuối cùng thành phẩm cho ra là những tà áo dài với chất lượng cao. Công nghệ sản xuất 3D giúp “tín đồ” thời trang nhiều sự lựa chọn hơn về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc”, chủ Áo dài Vân Oanh giải thích.  

Bên cạnh chất liệu cao cấp, Áo dài Vân Oanh còn được yêu thích nhờ form dáng chuẩn. hiện đại, phù hợp đa dạng độ tuổi và nhu cầu sử dụng. Vân Oanh mang đến đa dạng mẫu mã áo dài, từ trẻ trung, hiện đại đến sang trọng, truyền thống. Điểm chung của mọi sản phẩm là được may tinh tế, tôn dáng người mặc.

Trẻ trung với họa tiết hoa nhí của Áo dài Vân Oanh

 Áo dài Vân Oanh chú trọng khâu chăm sóc khách hàng 

Đặc biệt, Áo dài Vân Oanh còn chú trọng khâu chăm sóc khách hàng, luôn tâm huyết để mang đến những bộ trang phục áo dài chỉnh chu nhất. Người mua dễ dàng đổi trả sản phẩm, được đáp ứng mọi yêu cầu về trang phục và hưởng chính sách giá hợp lý.

 Áo dài Vân Oanh tinh tế từng đường kim mũi chỉ

Với sự đón nhận, yêu thích của khách hàng nữ, chủ cửa hàng mong muốn có thể phát triển Áo dài Vân Oanh thành thương hiệu trong tương lai. 

Doãn Phong