Sau những thành quả đạt được từ chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp khởi nghiệp” lần 1 vào đầu năm nay, ban tổ chức của chương trình đã quyết định tiếp tục tổ chức sự kiện lần 2 với mục đích chính là tạo điều kiện và cơ hội cho các startups tiếp xúc trực tiếp với các mentors để giao lưu, học hỏi, được tư vấn, hỗ trợ, định hướng phát triển sản phẩm cũng như giải quyết những khó khăn hiện tại dự án khởi nghiệp đang đối mặt.

Tham dự chương trình lần này là 20 mentors gồm những nhân sự cấp cao đến từ các doanh nghiệp như Ticketbox, Red Cat Motion, Twenty, Microsoft Việt Nam, Yup Institute v.v..Ngoài việc được hỗ trợ, tư vấn trực tiếp từ các mentors, những startups được chọn tham gia chương trình sẽ có cơ hội giao lưu lẫn nhau, được huấn luyện cũng như cùng chia sẻ về các nội dung cần chuẩn bị để khai thác tối đa hiệu quả buổi gặp mặt với mentors dự án.

Sự kiện Đồng hành cùng doanh nghiệp khởi nghiệp sẽ diễn ra trong 2 vòng:

poster 2

Vòng 1: Từ 01/09/2014 – 25/09/2014: Nhận hồ sơ online

Ở vòng 1, các startups sẽ tham gia chia sẻ về chặng đường khởi nghiệp cũng như những khó khăn đang gặp phải và đề xuất những vấn đề để được tư vấn định hướng cụ thể.

Theo đó, Startups sẽ chọn danh sách ba mentors trong số 20 mentors tham gia chương trình, BTC sẽ sắp xếp các dự án theo thứ tự ưu tiên lựa chọn dựa trên thời gian gửi thông tin dự án và tiềm năng dự án và 20 startups được đánh giá là tiềm năng và đang đối mặt với những khó khăn thực thụ sẽ được lựa chọn vào vòng 2.

Vòng 2:Từ 25/09/2014 – 15/10/2014: Tư vấn trực tiếp

Các mentors đồng ý tham gia chương trình sẽ lựa chọn một trong số 20 dự án tiềm năng, chọn một dự án mà mình quan tâm và muốn đồng hành hỗ trợ giúp đỡ. Ban tổ chức chương trình sẽ sắp xếp 1 buổi café meeting cho mentor và dự án gặp trực tiếp trao đổi. Dự kiến buổi gặp mặt sẽ diễn ra vào ngày 04/10/2014 hoặc 05/10/2014.

Để biết thêm chi tiết sự kiện mời truy cập tại đây

Hoặc liên hệ info@myproclub.com - Hotline 01224 416 770 (Ms Thảo)