SỰ KIỆN

Táo quân 2017

Táo quân 2017: Tin tức hình ảnh, video clip, hậu trường táo quân 2017 mới nhất. Thông tin các nghệ sĩ biểu diễn được Báo Vietnamnet cập nhật liên tục 24h.

Thứ không thể thiếu của Quốc Khánh, Công Lý ở Táo quân 2017

Năm nay, trang phục của dàn Táo lên "chầu" Ngọc Hoàng rất đẹp mắt với đa dạng màu sắc. Đặc biệt là những chiếc mũ toàn chim, bướm và chuồn chuồn rất tinh xảo do các nghệ sĩ Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung đội.

Dàn Táo quân đổ bộ liveshow 'mở hàng' năm mới

Liveshow "Năm con Kê - Cười cho nó phê" diễn ra tối thứ 7 đầu tiên của năm Âm lịch Đinh Dậu (tức mồng 8 Tết) tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô.

Táo Quân 2017 hay thì có hay nhưng...

Táo Quân nhiều năm qua luôn là chương trình đặc sắc được chờ đợi. Năm nay chương trình cũng đề cập vào nhiều vấn đề nổi cộm trong năm nhưng về diễn xuất vẫn còn những tiếc nuối.

Xem lại những màn 'đặc sản' nhạc chế của Táo quân

Những phần đối thoại hài hước và các bản nhạc chế độc nhất vô nhị là đặc điểm nổi bật của chương trình Táo quân.

Quốc Khánh không thể cười, Chí Trung 'tự kỷ' ở hậu trường Táo quân

Hậu trường Táo quân năm nào cũng nhộn nhịp nhưng riêng năm nay các Táo rất căng thẳng. Nghệ sĩ Chí Trung ngồi 'tự kỷ' một góc, Quang Thắng thẫn thờ suy nghĩ còn Ngọc Hoàng Quốc Khánh thì không thể cười.

Táo quân 2017: Chọn người tài, không chọn người nhà

Táo quân 2017 vừa có buổi tổng duyệt tối 16/1. Thông điệp cốt lõi của chương trình năm nay là chọn người tài chứ không chọn người nhà. 

Hình ảnh 'giới tính linh hoạt' của Công Lý trong Táo quân

Nghệ sĩ Công Lý với hình ảnh hoàn toàn khác lạ ở màn mở đầu của Táo quân 2017 vừa ghi hình tối 16/1.

Tiết lộ về chương trình 'đối thủ' của Táo Quân VTV

Vụ quán cà phê Xin Chào ở Bình Chánh TP.HCM gây xôn xao dư luận trong thời gian qua vì làm việc "đúng quy trình" của lãnh đạo địa phương sẽ được đưa vào Táo quân 2017 của VTC.

Gạt nỗi đau mất mẹ, Quốc Khánh vẫn tập luyện Táo quân 2017

Do tuổi cao sức yếu, mẹ của NSƯT Quốc Khánh đã qua đời ở tuổi 80. Dù vậy, nén nỗi đau, NSƯT Quốc Khánh vẫn có mặt tại các buổi tập luyện Táo quân 2017.

Bị vợ giận vì thức đêm tập Táo quân

Duy Nam là một trong những diễn viên trẻ góp mặt trong chương trình Táo quân 2017, cùng dàn nghệ sĩ tên tuổi như Công Lý, Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung.

"Cha đẻ" của Táo Quân nói về lý do đổ vỡ hôn nhân

Thẳng thắn thừa nhận chưa xem bộ phim đình đám 'Tuổi thanh xuân" của con trai Khải Anh, NSND Khải Hưng - "cha đẻ" của Táo Quân cũng có những bộc bạch thẳng thắn về vợ chồng Khải Anh - Đan Lê và sự đổ vỡ trong hôn nhân...

"Cha đẻ" Táo quân: Ai đó thích Công Lý còn tôi kết Chí Trung

Là khách mời của Hotface tuần này, NSND Khải Hưng - "cha đẻ" của Táo Quân đã có những chia sẻ về tình thân với diễn viên Lê Tuấn Anh, thích cách diễn xuất của Chí Trung và những câu chuyện hậu trường Táo Quân...

Công Lý nhiều lần xin trả vai 'cô' Đẩu trong Táo quân

"Cách đây vài năm tôi đã xin đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho tôi đóng vai khác, đóng vai các Táo chẳng hạn nhưng mà Hải không cho", Công Lý.

Quang Thắng khoe giọng hát đám cưới ở hậu trường Táo Quân

Nghệ sỹ hài Quang Thắng khiến không ít khán giả bất ngờ và thích thú khi thể hiện khả năng ca hát của mình.

Hình ảnh hậu trường mới nhất của Táo quân 2017

Những hình ảnh mới nhất về chương trình được nghệ sĩ Xuân Bắc, Vân Dung, Chí Trung chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ càng thêm chờ đợi sự đột phá về nội dung.

Xuân Bắc cáu tiết vì tập Táo Quân vẫn bị chào mời mua bất động sản

Dù đang mải miết tập Táo Quân 2017, Xuân Bắc và các nghệ sĩ Công Lý, đạo diễn Đỗ Thanh Hải vẫn liên tục nhận được điện thoại chào mua bất động sản.

Tiết lộ đầu tiên về Táo quân 2017

Táo quân 2017 sẽ có nhiều thay đổi đặc biệt là trang phục của Nam Tào- Bắc Đẩu.

Những hình ảnh không bao giờ được phát sóng trong Táo quân

Đây là những hình ảnh người xem không bao giờ thấy trên tivi. 

Vân Dung: 'Với Táo quân, đừng nói đến cát sê'

"Kịch bản Táo quân năm nay đã có, rất hay, có nhiều sự kiện, chi tiết", nghệ sĩ Vân Dung tiết lộ. 'Táo Y Tế' cũng thẳng thắn chia sẻ xoay quanh vấn đề cát - sê của các nghệ sĩ khi tham gia chương trình này…

Chóng mặt vì thông tin về Táo quân từ Chí Trung

Tuyên bố thay đổi luôn xoành xoạch của Táo Giao thông Chí Trung khiến người hâm mộ không biết đâu mà lần.

Chí Trung có thể không tham gia Táo quân 2017

Nam nghệ sĩ cho biết chương trình Táo quân vẫn được thực hiện như bình thường nhưng có thể anh sẽ không tham gia vì bận lưu diễn ở nước ngoài.