SỰ KIỆN

Thượng đỉnh Nga - Triều

Vietnamnet cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un thăm nước Nga và gặp gỡ với tổng thống Putin.

Động thái lạ của Putin khiến ai cũng sửng sốt

Tổng thống Nga Putin, nổi tiếng vì hay tới muộn khi hội đàm với các nhà lãnh đạo thế giới, vừa khiến nhiều người bất ngờ khi có mặt trước thời gian diễn ra cuộc gặp đầu tiên với người đứng đầu Triều Tiên Kim Jong Un.

Kim Jong Un nói về thái độ của Mỹ ở thượng đỉnh lần hai

Trong cuộc gặp Tổng thống Nga hôm 25/4, nhà lãnh đạo Triều Tiên cho biết hòa bình trên bán đảo phụ thuộc vào thái độ của Mỹ trong tương lai.

Putin và Kim Jong Un tặng kiếm và đồng xu cho nhau

Tổng thống Nga Vladimir Putin và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã tặng nhau thanh kiếm truyền thống của mỗi nước để làm quà lưu niệm.

Cuộc gặp Putin - Kim kéo dài bất thường

Các cuộc hội đàm giữa Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un, Tổng thống Nga Vladimir Putin và các quan chức cấp cao hai bên kéo dài hơn gấp nhiều lần so với dự kiến ban đầu.

Những nguyên thủ thế giới từng hội đàm với Kim Jong Un

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã trở thành nguyên thủ thứ 6 trên thế giới từng gặp mặt trực tiếp và hội đàm với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un kể từ khi ông lên nắm quyền ở Bình Nhưỡng vào năm 2011.

Cái bắt tay lịch sử giữa Tổng thống Putin và Kim Jong Un

Chiều 25/4 (theo giờ địa phương), Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đi trực thăng đến thành phố cảng Vladivostok ở vùng Viễn Đông để họp thượng đỉnh lần đầu tiên với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un.

Những hình ảnh đầu tiên của cuộc gặp Putin – Kim

Hai ông Vladimir Putin và Kim Jong Un vừa ngồi lại với nhau họp thượng đỉnh lần đầu tiên, bày tỏ hy vọng sự kiện này sẽ làm sống lại tiến trình hòa bình trên Bán đảo Triều Tiên .

Kim Jong Un chính thức hội đàm với Putin

Chiếc trực thăng chở Tổng thống Nga Vladimir Putin đã hạ cánh xuống một bãi đáp gần Đại học liên bang Viễn Đông trên đảo Russky, nơi diễn ra hội đàm với lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Cận cảnh 'dàn vệ sĩ chân dài' của Kim Jong Un đang gây sốt ở Nga

Đội vệ sĩ mặc vét đen với chiều cao đồng đều, thường chạy theo xe của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un là điều thu hút công chúng trong các lần xuất ngoại của ông Kim Jong Un.

Putin làm gì trước khi gặp Kim Jong Un?

Tổng thống Nga Putin đã có chuyến thăm ngắn tới vùng Trans-Baikal của Siberia trước khi tới thành phố Vladivostok ở Viễn Đông để gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Ai sẽ tháp tùng Kim Jong Un họp thượng đỉnh với Putin?

Nhà chức trách Nga cho biết, Tổng thống Vladimir Putin và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un dự kiến sẽ gặp nhau tại Đại học Tổng hợp liên bang Viễn Đông (FEFU) trên đảo Russky, Vladivostok vào chiều nay, 25/4.

Điều đặc biệt về chuyến công du của Kim Jong Un

Rất giống cha mình cách đây 18 năm, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un đã tới Nga bằng đoàn tàu bọc thép và được nước chủ nhà tiếp đón trọng thị. Tuy nhiên, chuyến đi lần này diễn ra trong bối cảnh khác rất nhiều.

Lộ diện siêu xe của Kim Jong Un tại Nga

Đài KBS của Hàn Quốc đã cho đăng tải đoạn video được cho là quay đoàn xe tháp tùng Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un tại thành phố Vladivostok của Nga ngay trước khi ông đến đây.

Kim Jong Un nói gì khi vừa tới Nga?

Ngay sau khi đặt chân sang đất Nga, nhà lãnh đạo tối cao Triều Tiên Kim Jong Un đã có những phát biểu đầu tiên về cuộc gặp thượng đỉnh sắp tới với Tổng thống nước chủ nhà Vladimir Putin.

Xem vệ sĩ vừa chạy vừa lau cửa tàu để Kim Jong Un bước xuống

Khi đoàn tàu bọc thép chở Chủ tịch Kim Jong Un cùng phái đoàn Triều Tiên chạy chầm chậm tới nhà ga ở Vladivostok, các vệ sĩ của ông ùa ra và vội vã lau cửa tàu để nhà lãnh đạo bước xuống.

Cảnh hối hả, tất bật đón tàu chở Kim Jong Un vào ga Vladivostok

Đoàn tàu bọc thép của nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã tới Vladivostok, thành phố ở vùng Viễn Đông của Nga lúc chiều nay.

Chỉ thị lạ của Kim Jong Un sau chuyến thăm Hà Nội

Cư dân tại một số tỉnh ở Triều Tiên đã được yêu cầu nộp trứng theo chỉ thị gần đây của người đứng đầu đất nước Kim Jong Un.

Vừa tới Nga, Kim Jong Un được mời 'đặc sản'

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã được đón tiếp nồng hậu sau khi đoàn tàu bọc thép nổi tiếng của ông đến lãnh thổ Nga.

Hình ảnh đầu tiên của Kim Jong Un tại Nga

Đoàn tàu chở lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tiếp tục hành trình tới Vladivostok thuộc vùng Viễn Đông Liên bang Nga, sau khi dừng tại nhà ga Khasan trong lãnh thổ nước này sáng 24/4.

Kim Jong Un muốn gì từ thượng đỉnh với Putin?

Khi lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un gặp Tổng thống Nga Vladimir Putin lần đầu tiên, ông sẽ có một danh sách dài những điều muốn đạt được, nhất là sau khi thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 đổ vỡ.

Putin đề xuất khôi phục đàm phán hạt nhân 6 bên với Triều Tiên

Một quan chức cấp cao của Nga tiết lộ, Tổng thống Vladimir Putin đang cân nhắc đề xuất khôi phục đàm phán 6 bên về chương trình hạt nhân của Bình Nhưỡng khi ông gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Tàu của Kim Jong Un đã vào Nga

Thông tấn xã trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin, sáng nay (24/4) nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã lên đường sang thăm Nga bằng đoàn tàu riêng.