SỰ KIỆN

Toàn cảnh cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều 2018

Cuộc gặp thượng đỉnh giữa nhà lãnh đạo Mỹ - Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên - Kim Jong Un sẽ có kết quả thế nào, và điều gì sẽ xảy ra?

Ông Trump bị chỉ trích 'đàm phán tồi' với Kim Jong Un

Thượng nghĩ sĩ John McCain vừa lên tiếng chỉ trích Tổng thống Donald Trump về "chiến thuật đàm phán tồi" với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un trong cuộc gặp lịch sử ngày 12/6 ở Singapore.

Iran bất ngờ cảnh báo Kim Jong Un về ông Trump

Phát ngôn viên chính phủ Iran bất ngờ cảnh báo lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un không nên đặt lòng tin vào Tổng thống Mỹ Donald Trump sau hội nghị thượng đỉnh ở Singapore.

Hành động lạ của em gái Jong Un trước mặt ông Trump

Tại lễ ký kết tuyên bố chung Mỹ-Triều, em gái nhà lãnh đạo Triều Tiên đã có một hành động lạ gây xôn xao.

Lời hứa từ thượng đỉnh Mỹ - Triều: Cứ phải chờ xem

Tái khẳng định của Triều Tiên về phi hạt nhân hóa hoàn toàn ở hội đàm với Mỹ là tín hiệu lạc quan cho cả thế giới, nhưng có trở thành hiện thực không, còn phải chờ xem, cựu đại sứ Dương Chính Thức nói.

Lí do Kim Jong Un cao 'khác thường' khi gặp ông Trump

Ảnh chụp cận cảnh của báo Hàn Quốc Korean Times hé lộ lí do tại sao ông Kim Jong Un trông cao "khác thường" khi đứng cạnh Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Bí ẩn người phụ nữ duy nhất trong 'chuyện mật' Trump - Kim

Bà là một trong hai người biết được đầy đủ nội dung cuộc gặp riêng giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Báo chí Triều Tiên nói gì về thượng đỉnh Trump-Kim?

Truyền thông Triều Tiên ngày 13/6 đã đồng loạt đưa tin về hội nghị thượng đỉnh vừa khép lại một ngày trước đó giữa nhà lãnh đạo Kim Jong Un và Tổng thống Mỹ Donald Trump.

'Nhượng bộ' Kim Jong Un, Mỹ vội vã trấn an đồng minh

Lầu Năm Góc tái khẳng định các cam kết an ninh "cứng rắn" sau khi Tổng thống Donald Trump đột ngột thông báo ngừng tập trận chung với Hàn Quốc.

Tua lại toàn cảnh Hội nghị thượng đỉnh lịch sử Mỹ-Triều

Hội nghị thượng đỉnh đầu tiên giữa một Tổng thống Mỹ đương nhiệm và lãnh đạo Triều Tiên đã diễn ra tại Singapore hôm 12/6.

Thế giới 24h: Kim Jong Un tuyên bố 'sắp có thay đổi lớn'

Tổng thống Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã ký một tuyên bố chung sau hội nghị thượng đỉnh mang tính lịch sử tại Singapore hôm 12/6.

Ông Trump khoe Kim Jong Un chiếc xe "Quái thú"

Tận dụng thời gian nghỉ giải lao, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã mời lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un liếc qua chiếc xe limousine có tên gọi "Quái thú" của ông.

Tuyên bố chung của Trump - Kim nói gì?

Sau 5 tiếng hội đàm hôm nay, đầu giờ chiều, Tổng thống Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã ký kết một tuyên bố chung.

Lãnh đạo Mỹ-Triều nói gì khi gặp riêng sẽ mãi là bí mật?

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un vừa gặp nhau lần đầu tiên ở Singapore, và có thể những gì hai người trò chuyện riêng với nhau sẽ được giữ bí mật.

Ông Trump, Kim Jong Un ăn gì, với ai vào bữa trưa?

Nước chủ nhà Singapore đã chuẩn bị 9 món ăn thịnh soạn cho tiệc trưa thết đãi Tổng thống Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Lãnh đạo Mỹ - Triều đi dạo không cần vệ sĩ, nói chuyện không cần phiên dịch

Trong khuôn khổ cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều ngày 12/6/2018, hai nhà lãnh đạo Donald Trump và Kim Jong Un đã cùng nhau tản bộ không có vệ sĩ tháp tùng và trò chuyện mà không cần đến các phiên dịch viên.

Lần đầu 'đối mặt' với ông Trump, Kim Jong Un nói về định kiến

Trong cuộc họp báo nhanh trước khi bắt đầu hội nghị thượng đỉnh, ông Kim Jong Un đã đề cập vấn đề 'định kiến' với Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Hé lộ hậu trường ít biết về hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều

Lãnh đạo Mỹ - Triều sẽ ăn gì, vì sao Triều Tiên phải mang toilet riêng cho ông Kim Jong Un, ai thanh toán chi phí cho đoàn Triều Tiên...là những chi tiết thú vị mới được tiết lộ.

Chiếc bàn đặc biệt cho thượng đỉnh Mỹ - Triều

Nước chủ nhà Singapore đã chọn một chiếc bàn đặc biệt dành cho hội nghị thượng đỉnh lịch sử giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Thế giới nói gì về hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều?

Chủ tịch Đại hội đồng Liên Hợp Quốc nhận định, cuộc gặp thượng đỉnh đầu tiên giữa nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un và Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể mở đầu cho tiến trình giải trừ hạt nhân trên toàn cầu.

Kim Jong Un quay gót bước đi khi bị hỏi khó

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un đã giữ im lặng khi nhận câu hỏi khó từ phóng viên CNN sau khi ông ra khỏi phòng họp kín với Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Tổng thống Hàn Quốc mất ngủ vì thượng đỉnh Mỹ - Triều

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In cho biết ông đã có một đêm mất ngủ trước thềm cuộc gặp thượng đỉnh giữa nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un và Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Điểm danh các trợ thủ đắc lực của Kim Jong Un

Chủ tịch Kim Jong Un là lãnh đạo tối cao của Triều Tiên, là người cuối cùng đưa ra mọi quyết định ở nước này. Ông có những người giúp việc rất đắc lực và trung thành.