SỰ KIỆN

Video cho trẻ em của Thơ Nguyễn bị phản đối

Kênh YouTube của Thơ Nguyễn đăng tải nhiều video độc hại ảnh hưởng đến trẻ em, đặc biệt từ sau video xin vía học giỏi búp bê ma (Kunmanthong) bị dư luận phản ứng, YouTuber này sẽ bị cơ quan quản lý xử nghiêm.

YouTuber Thơ Nguyễn đã nộp hơn 2 tỷ đồng thuế TNCN

YouTuber Thơ Nguyễn đã nộp hơn 2 tỷ đồng tiền thuế thu nhập cá nhân (TNCN). Năm nộp cao nhất đã có quyết toán là 2019, nộp gần 1,5 tỷ đồng.

Tỉnh táo với những video độc hại tràn lan trên mạng xã hội

Thơ Nguyễn đã bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội thời gian gần đây. Những chỉ trích này liên quan đến các đoạn clip nhạy cảm, có yếu tố mê tín dị đoan mà nữ YouTuber này chia sẻ trên mạng xã hội.   

Thơ Nguyễn phơi bày chính sách lỏng lẻo của TikTok

TikTok chỉ cho phép người dùng 13 tuổi trở lên được sử dụng nền tảng. Tuy vậy, bằng nhiều cách, người dùng chưa đủ tuổi vẫn có thể tiếp cận các video có nội dung xấu.

Vụ 'búp bê Kumanthong' của Thơ Nguyễn: Bức xúc không làm phụ huynh vô can

Điều chúng ta cần phải làm lúc này không phải là chửi bới, phẫn nộ, bức xúc với Thơ Nguyễn và kênh của cô ấy. Chúng ta có thể làm cách khác.

Từ vụ 'búp bê Kumanthong' của Thơ Nguyễn: Phụ huynh cần tỉnh táo

Ở góc độ phụ huynh, PGS.TS Trần Thành Nam cho rằng, rõ ràng chúng ta không thể để trẻ tuyệt giao với công nghệ. Tuy nhiên, cha mẹ cần dành thời gian để cùng xem với trẻ.