Cặp chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm đến từ Thanh Hóa, từng đứng chung một nhóm nhạc dưới cái tên Bee.T sau đó tách ra hát solo. Dù vậy, sự nghiệp ca hát của Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang khá mờ nhạt nhưng tình duyên lại cực “sốt”.

Thiều Bảo Trang vẫn thường được mọi người nhắc đến với chuyện tình giữa cô và nhạc sĩ Phương Uyên - người thầy và cũng là người hỗ trợ cho chị em nhà Thiều từ những ngày mới hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, mối quan hệ tình cảm giữa họ mới chỉ dừng ở mức tin đồn.

Từng tham gia Theo Vocie 2013 nhưng Thiều Bảo Trang được kỳ vọng là ứng cử viên cho ngôi vị quán quân nhưng áp lực về tin đồn với nhạc sĩ Phương Uyên khiến cô xin dừng cuộc chơi. Cô vẫn ra MV đều nhưng có lẽ chưa gặp may nên các sản phẩm âm nhạc bị đánh giá chưa thực sự nổi bật dù giọng hát và tài năng của cô thì không bàn cãi. 

Về nhan sắc, Thiều Bảo Trang còn được đánh giá cao hơn cả cô em gái của mình. Cô thường xuyên biến hóa nhiều phong cách từ trẻ trung đến nóng bỏng và thường khoác lên mình hàng loạt trang phục đến từ các nhà mốt đình đám. Thế nhưng hiện tại người đẹp vẫn ở "hội chị em độc thân".

Ít nổi tiếng hơn chị gái và dù không có thành tích âm nhạc nổi trội nhưng Thiều Bảo Trâm luôn là cái tên ấn tượng khi sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo, thậm chí người đẹp còn từng được ví có nét như em út Lisa của nhóm BlackPink. 

Thiều Bảo Trâm thực sự tỏa sáng và nổi bật khi là bạn gái tin đồn của giọng ca Em của ngày hôm qua Sơn Tùng M-TP. Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm từng được xem là cặp đôi đẹp nhất showbiz.

Dù có bạn trai nổi tiếng nhưng Thiều Bảo Trâm vô cùng kín tiếng và không hề muốn thu hút sự chú ý như nhiều mối quan hệ trong showbiz khác. Cô chấp nhận trở thành “người phụ nữ trong bóng tối” của Sơn Tùng M-TP và đứng sau làm hậu phương cho sự nghiệp của bạn trai.

Thế nhưng, chuyện tình 8 năm của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm mới đây rạn nứt đã gây ầm ĩ trên mạng xã hội suốt thời gian dài. Sau hơn nửa năm dính hàng loạt drama tình ái, cuộc sống hiện tại của Thiều Bảo Trâm được nhiều người quan tâm. 

Fan hâm mộ bày tỏ sự thương cảm đối với Thiều Bảo Trầm. Theo nhiều người, việc một người phụ nữ chấp nhận ở trong 1 cuộc tình không công khai suốt 8 năm chứng tỏ tình yêu và sự hy sinh của họ dành cho người đàn ông vô cùng đáng trân trọng. 

Ngân An 

Thiều Bảo Trâm yêu say đắm trong MV mới

Thiều Bảo Trâm yêu say đắm trong MV mới

Trái ngược với vẻ lạnh lùng, cá tính ở MV Một mình có buồn không, trong lần trở lại mới, Thiều Bảo Trâm diễn xuất ngọt ngào với những biểu cảm đáng yêu.