Love Rosie là sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền với giai điệu nhẹ nhàng và lời ca trong trẻo, nhằm truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu. Trong MV, Thiều Bảo Trâm hóa cô gái nhà bên qua loạt tạo hình ngọt ngào và sánh đôi cùng nam diễn viên Hải Nam tạo nên một chuyện tình lãng mạn, dễ thương.

{keywords}
Tạo hình ngọt ngào, hoá cô gái nhà bên của Thiều Bảo Trâm trong Love Roise.

Love Rosie thuộc thể loại Pop R&B miêu tả tâm tư của một cô gái lần đầu tiên biết yêu. Nhạc cụ chính làm nên giai điệu của Love Rosie chính là tiếng chuông, tiếng piano điện và tiếng huýt sáo - những âm thanh gợi sự hồn nhiên, dễ thương, khiến người nghe dễ dàng liên tưởng đến câu chuyện tình yêu màu hồng.

{keywords}
Thiều Bảo Trâm cùng Hải Nam tạo nên chuyện tình lãng mạn, dễ thương trong MV.

Đây cũng là lần hiếm hoi Thiều Bảo Trâm thể hiện trong giọng hát trong trẻo, góp phần thể hiện tinh thần tích cực ở sáng tác của Hứa Kim Tuyền.

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền chia sẻ: “Love Rosie là lời nhắn nhủ của một cô gái tới một chàng trai là dù có như thế nào thì mình mãi mãi là người ở bên cạnh chàng trai này. Ca khúc nhắc nhở mọi người trong tình yêu luôn có những cảm xúc rất đẹp, trong trẻo nên gìn giữ. Hãy luôn yêu như lần đầu tiên được yêu”.

{keywords}

MV Love Rosie với sắc hồng tươi sáng từ tạo hình nhân vật đến bối cảnh và kịch bản.


MV Love Rosie kể lại hành trình Thiều Bảo Trâm theo đuổi Hải Nam - một anh chàng hàng xóm với vẻ ngoài lãng tử, tri thức. Dù thích chàng trai từ lâu, nhưng cô gái lại không đủ dũng khí để thổ lộ tình cảm của mình mà chỉ âm thầm theo sau và chụp hình từ xa. Mỗi sáng cuối tuần, cô nàng còn hào hứng đem một bông hồng kèm mảnh giấy nhắn ghi dòng chữ “Rosie”, lén đặt ở hộp thư trước cửa nhà anh. Xen kẽ với những khoảnh khắc “theo đuôi” người thương là cảnh cô gái chìm vào giấc ngủ và mơ về những giây phút hạnh phúc khi được dạo chơi, hẹn hò cùng chàng trai.

{keywords}
Thiều Bảo Trâm lần đầu thể hiện khía cạnh ngọt ngào khi vào vai cô gái nhà bên đang thầm thương một chàng trai.

MV Love Rosie - Thiều Bảo Trâm:

Diệp Toàn

Thiều Bảo Trâm, Hiền Hồ ngọt ngào, đáng yêu như sao Hàn trong MV mới

Thiều Bảo Trâm, Hiền Hồ ngọt ngào, đáng yêu như sao Hàn trong MV mới

Tối 22/4, Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ kết hợp ra mắt sản phẩm âm nhạc 'Trải trái trải phải'. Lần đầu song ca, Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm tạo hình ngọt ngào, dễ thương trong MV.