Chương trình thực tế Đảo thiên đường vừa lên sóng đã gây bàn tán về sự tham gia của á hậu Bùi Khánh Linh và hoa hậu Thu Uyên. Cộng đồng mạng đặt dấu hỏi về thái độ làm việc của hai người đẹp khi họ dường như vắng mặt trong các hoạt động nấu nướng tập thể.

Qua 2 tập đầu tiên, khán giả nhận thấy Bùi Khánh Linh và Thu Uyên thường xuất hiện muộn tại khu vực bếp, khi các thành viên khác đã hoàn tất công việc. Điều này dẫn đến những ý kiến trái chiều. Một số cho rằng họ có lý do chính đáng, trong khi số khác cáo buộc hai người đẹp "lười biếng" và "trốn tránh trách nhiệm".

Đối mặt với làn sóng chỉ trích, đại diện truyền thông của Bùi Khánh Linh lên tiếng giải thích. 

451093020_122224945166012245_1470260760219078174_n.jpg
Á hậu Bùi Khánh Linh. Ảnh: FBNV

Theo đó, sự cố trang phục đã buộc Khánh Linh và Thu Uyên phải thay đổi trang phục 3 lần theo yêu cầu của nhà sản xuất, dẫn đến việc họ xuống bếp muộn trong tập đầu tiên.

"Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự cố này và Khánh Linh đã rút kinh nghiệm ngay sau đó. Cô ấy đã tích cực tham gia nấu ăn và giao lưu nhiều hơn với các thành viên khác trong những ngày tiếp theo", đại diện của Khánh Linh chia sẻ.

Phía Bùi Khánh Linh cũng bày tỏ sự cởi mở đối với những ý kiến đóng góp từ khán giả, đồng thời kêu gọi sự ủng hộ cho hành trình của cô trong chương trình. Đảo thiên đường mới chỉ bắt đầu và ê-kíp hứa hẹn sẽ mang đến nhiều góc nhìn đa chiều hơn về Khánh Linh trong các tập tiếp theo.

Trong khi đó, hoa hậu Thu Uyên vẫn chưa có phản hồi chính thức về vấn đề này.

Đảo thiên đường là phiên bản Việt của show hẹn hò Hàn Quốc Single's Inferno đang thu hút sự chú ý từ công chúng. Phiên bản gốc cũng có sự tham gia của loạt hoa hậu, á hậu của quốc gia này như: Hoa hậu Hàn Quốc 2021 Choi Seo Eun, Á hậu 1 Hoa hậu Hàn Quốc 2022 Yoo Si Eun…

Các người chơi lộ mặt tại tập 1 của "Đảo thiên đường":

Nhật Long