Câu chuyện chú chó quanh quẩn bên ngôi nhà của chủ cũ sau 3 năm thất lạc được chia sẻ trên mạng. Tuy nhiên, chủ của chú chó này cho biết "anh bạn" chỉ mới đi lạc vài ngày.

Sáng 19/6, nhiều trang mạng chia sẻ câu chuyện chú chó sau 3 năm đi lạc, tìm về đúng ngôi nhà của chủ cũ.

Theo đó, chú chó lông xù màu trắng đứng trước cửa phòng tập gym ở địa chỉ ở khu phố 1, phường Quang Vinh, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Nó đi loanh quanh và thỉnh thoảng cố cào cửa như muốn xin vào nhà.

Thấy thương con vật, anh Nguyễn Ngọc Hoàng (27 tuổi, Đồng Nai) đã chụp lại cảnh tượng trên và chia sẻ lên mạng với hy vọng chủ cũ đón "anh bạn" về.

{keywords}
Câu chuyện về chú chó được đăng tải trên mạng. Ảnh chụp màn hình.

Câu chuyện "chó không bao giờ bỏ chủ" của anh Hoàng thu hút nhiều ý kiến của cộng đồng mạng. Không ít fanpage đăng tải câu chuyện chú chó tìm chủ sau 3 năm thất lạc nhận được hàng nghìn like (thích).

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ, chủ nhân của câu chuyện - anh Ngọc Hoàng - cho Zing.vn biết chú chó trên không phải bị lạc 3 năm tìm về chủ cũ. Thực chất, nó chỉ bị thất lạc trước đó vài ngày.

Chàng trai này tiết lộ do nhiều cô chú hàng xóm nhớ nhầm nên chia sẻ câu chuyện có sự sai lệch về thời gian. Hoàng cũng cho hay khoảng 14h ngày 19/6, chủ của chú chó đã đến đón "anh bạn 4 chân" về nhà. Người này cũng xác nhận vật nuôi của mình mới bị lạc 2 ngày.

Anh cho biết gia đình dọn đi được 3 năm, có đem theo chú chó. Mấy hôm trước, nó chạy theo chủ ra ngoài chơi bị lạc, và tìm về nhà cũ. Bởi vậy, hàng xóm ở phường Quang Vinh, Biên Hòa, Đồng Nai mới nghĩ chú chó mất tích từ 3 năm trước, giờ quay về tìm chủ.

Cụ bà ngoài 90 tuổi vẫn ngồi máy khâu, miệt mài may chăn tặng người nghèo

Cụ bà ngoài 90 tuổi vẫn ngồi máy khâu, miệt mài may chăn tặng người nghèo

Chúng tôi đứng trước cửa ngõ nhìn vào nhà. Bên trong, một bà cụ tóc bạc trắng đang miệt mài bên chiếc máy may. Chung quanh bà, nhiều chồng vải được xếp ngay ngắn. Tiếng đạp máy nghe giòn tan và đều đặn...

Xuất hiện cao thủ Thiếu Lâm dùng khinh công đi trên mặt nước

Xuất hiện cao thủ Thiếu Lâm dùng khinh công đi trên mặt nước

Một võ tăng ở Trung Quốc đã dùng khinh công để di chuyển trên mặt nước, đi được quãng đường dài 125 mét.

(Theo zing)