- Để đảm bảo sẽ nhận được khoản tiền thưởng 1 triệu bảng từ PSG, Ibrahimovic vừa quyết định trì hoãn việc công bố bản hợp đồng gia nhập MU có thời hạn một năm.

Thời gian qua, đại diện Ibra và GĐĐH MU Ed Woodward đã tiến hành đàm phán và thống nhất giao kèo 1 năm. Theo đó, về sân Old Trafford, ngôi sao người Thụy Điển sẽ hưởng mức lương 250.000 bảng/tuần.

Tuy hứa hẹn sẽ sớm công bố bản hợp đồng, nhưng rồi mọi chuyện đã bị hoãn lại vì Ibrahimovic muốn bỏ túi khoản tiền thưởng vì lòng trung thành lên đến 7 con số từ đội bóng cũ PSG.

{keywords}

Ibrahimovic trì hoãn ngày gia nhập MU

Hợp đồng giữa Ibra và nhà ĐKVĐ nước Pháp đến ngày 30/6 tới mới hết hạn. Đến thời điểm đó, PSG sẽ trả cho Ibrahimovic 1 triệu bảng tiền thưởng.

Nhưng trường hợp nếu chân sút 34 tuổi này đầu quân cho đội bóng khác trước khi giao kèo với PSG hết hạn, anh sẽ không nhận được số tiền thưởng hậu hĩnh trên.

Phía MU cũng hiểu được hoàn cảnh của Ibrahimovic nên sẵn sàng chờ đợi cho đến đầu tháng 7 mới chính thức công bố Ibra gia nhập Quỷ đỏ.

HLV Jose Mourinho tin rằng, Ibrahimovic chính là tay săn bàn lý tưởng, một giải pháp ngắn hạn để vực dậy hàng công MU mùa tới.

Hiện Ibra sẽ tập trung vào Euro 2016 cùng ĐT Thụy Điển. Tương lai của anh sẽ rõ ràng sau ngày 30/6 tới đây.

* Anh Tuấn