Những ngày qua, mạng xã hội chia sẻ bộ ảnh "2 chàng trai 6 múi bán cúc mâm xôi" thu hút sự quan tâm của người dùng mạng.

Trong bộ ảnh, cả hai khoe cơ bắp cuồn cuộn, tạo dáng bên những chậu cúc mâm xôi, ở giữa đặt tấm biển "Tết thì phải có cúc mâm xôi".

Màn khoe cơ bắp của hai chàng trai bán hoa Tết nhanh chóng nhận về hơn 4.000 lượt tương tác, hàng nghìn bình luận và lượt chia sẻ. Nhiều người xin địa chỉ nơi bán, còn hóm hỉnh "khách đến mua hoa là phụ, gặp hai chàng trai là chính".

anh 1 chang trai co bap.png
Anh Trung (bên trái) và huấn luyện viên Phi Hùng trong bộ ảnh bán cúc mâm xôi gây sốt mạng xã hội (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Theo tìm hiểu, hai chàng trai trong bộ ảnh trên là anh Phạm Trần Quốc Trung (26 tuổi) và anh Trần Phi Hùng (32 tuổi), cùng sống tại huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai). Cả hai đều là huấn luyện viên thể hình cá nhân. 

Bộ ảnh được chụp vào ngày 1/2, tại một quán cà phê ở huyện Long Thành, phần vỉa hè phía trước dành để bán cúc mâm xôi dịp tết Nguyên đán.

"Hôm đó, sau khi tập gym (thể hình), chúng tôi rủ nhau ra chỗ một người bạn bán hoa Tết, tiện sắp xếp hoa chụp ảnh kỷ niệm, không ngờ được mọi người đón nhận", anh Trung nhớ lại. 

Chàng trai hài hước "đăng hình phòng gym cả năm không ai hay, đăng hình bán hoa một ngày cả nước biết". 

Chủ quán cho hay sau khi bộ ảnh được lan tỏa chóng mặt, lượng khách cũng tăng lên, "phải nhập thêm một đợt hoa nữa để bán". Nhiều người tìm đến bởi tò mò nơi hai anh chàng 6 múi bán hoa Tết. 

anh 2 chang trai co bap.png
Hai chàng trai đã có nhiều năm gắn bó với gym, duy trì chế độ tập luyện để cơ thể săn chắc và vạm vỡ (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Vẫn chưa hết bất ngờ, anh Hùng nói sự quan tâm từ cộng đồng mạng đã trở thành niềm vui và dấu ấn đặc biệt cho cả hai vào dịp Tết năm nay.

Được biết, hai anh đã có nhiều năm gắn bó với bộ môn thể hình, duy trì chế độ tập luyện để có cơ thể săn chắc và vạm vỡ. Cách đây 3 năm, Trung quen biết và xin làm học trò của anh Hùng, dự định tham gia một số giải đấu trong thời gian tới. 

"Tôi đã tập thể hình được 10 năm. Ngày trước tôi rất tự ti về cơ thể ốm yếu của mình nên tìm hiểu và chọn tập gym để thay đổi bản thân", anh kể. 

Dịp Tết năm 2021, hình ảnh chàng trai có thân hình săn chắc, bán dưa dấu trên đường Phạm Ngọc Thạch (TPHCM) đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. 

Nhân vật chính trong bức ảnh là một huấn luyện viên thể hình người Hàn Quốc, sống tại Việt Nam. Anh đóng khố, để lộ cơ bắp cuồn cuộn với thân hình 6 múi, đứng cạnh tấm biển "Dưa hấu Long An".

anh 3 chang trai co bap.png
Chàng trai Hàn Quốc bán dưa hấu gây sốt dịp Tết năm 2021 (Ảnh: Mạng xã hội)

Chàng trai bày tỏ vui mừng khi được nhiều bạn trẻ quan tâm. Anh cho hay khi chụp bộ ảnh, khá nhiều người tò mò dừng lại xem, đề nghị chụp hình cùng để làm kỷ niệm.

Trên thực tế đây là một dự án quảng cáo, truyền tải thông điệp về một cuộc sống lành mạnh cả thể chất lẫn tinh thần đến mọi người. 

Theo Dân Trí