Trên phim, đó là cảnh Chi Bảo hãm hiếp Đinh Y Nhung nhưng sự thực là Đinh Y Nhung chỉ diễn với người quay phim.

{keywords}
Đinh Y Nhung trong cảnh quay nhân vật bị hãm hiếp.

Trong buổi họp báo ra mắt phim 'Những ngọn nến trong đêm 2' tại Hà Nội chiều 18/2, MC Bình Minh đã hỏi diễn viên Chi Bảo về cảnh hãm hiếp diễn viên Đinh Y Nhung xuất hiện trong trailer. Diễn viên đàn anh cho biết khi diễn phân đoạn này anh rất mệt và nói đùa: Đinh Y Nhung ơi, em khỏe quá! Đạo diễn Khải Anh tiết lộ rằng sau đó đã phải nhờ quay phim ngồi lên người diễn viên Y Nhung để quay cận mặt chị. Bên cạnh đó, đạo diễn còn sắp xếp thêm 1 người hỗ trợ đẩy chân Đinh Y Nhung. Mặc dù chỉ là diễn trước máy quay nhưng Y Nhung vẫn phải thể hiện các cảnh gào thét đau đớn.

14 năm sau khi ra mắt phần 1, bộ phim đã để lại nhiều dấu ấn với diễn xuất của Mai Thu Huyền trong vai cô Trúc. Sau thời gian lập gia đình và chuyển vào TP.HCM sinh sống, đã có lúc Mai Thu Huyền có ý định bỏ nghề. Tuy nhiên, vì sự yêu mến của khán giả, và cộng với công việc liên quan đến truyền thông và sản xuất phim nên cô tiếp tục theo đuổi công việc nhà sản xuất và diễn viên. Mai Thu Huyền nói cô rất vui vì sau nhiều năm, khi ra đường nhiều người vẫn gọi cô là 'Trúc nghiện'. Và cô đã bàn với biên kịch viết tiếp nội dung phần 2.

{keywords}
Mai Thu Huyền trong phần 2.

Trở lại màn ảnh lần này, Mai Thu Huyền tiếp tục đảm nhiệm vai Thanh Trúc. Tuy nhiên Thanh Trúc giờ đây đã lột xác hoàn toàn. Bối cảnh phim được chọn là TP.HCM với nhiều nội dung xoay quanh hậu trường làng mẫu. Đồng hành với Mai Thu Huyền là diễn viên Bình Minh (vai Quốc). Trong phim, cả hai đã có nhiều cảnh tình cảm và khóa môi rất tình tứ.

Bên cạnh đó, 'Những ngọn nến trong đêm 2' còn có sự góp mặt của các diễn viên Kỳ Hân, Mỹ Uyên, Trương Nam Thành, Dương Yến Ngọc, Đinh Y Nhung, Lan Trinh, Andrea và Đan Lê.... Nhà sản xuất Mai Thu Huyền cho biết việc chọn diễn viên chủ yếu là thích hợp với vai diễn và các diễn viên đáp ứng được yêu cầu của vai, còn những lùm xùm đời tư của họ không phải là vấn đề cần quan tâm.

{keywords}
Phim có nhiều cảnh quay đẹp và lãng mạn.

Sau 14 năm, giờ đây Thanh Trúc ở phần 1 đã trở thành một nhà thiết kế thời trang thành công. Với sự giúp đỡ của chồng và những người bạn, Trúc trở thành Tổng Giám đốc Công ty Văn Lang. Tuy nhiên, đúng lúc này Giang - người luôn coi Trúc là thủ phạm đã gây ra nỗi đau cho mình, trở lại với thân phận khác. Giang đã khéo léo dụ dỗ Mai Trúc, một cô gái xinh đẹp nhưng có hoàn cảnh éo le vào làm người mẫu cho Công ty Văn Lang để làm tay trong cho mình. Dưới sự thao túng của Giang, Quốc, chồng của Thanh Trúc sa vào bẫy tình. Đến Mạnh Hào, kẻ luôn muốn thâu tóm Công ty Văn Lang cũng không thoát khỏi sự kiểm soát của Giang. Đã có những lúc tưởng như Trúc mất đi tất cả.

'Những ngọn nến trong đêm 2' được phát sóng bắt đầu từ 24/2 vào lúc 21h10 các ngày thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3.

Thu An