Kass Theaz sống tại bang New Jersey (Mỹ), sở hữu kênh TikTok với hơn 250.000 người theo dõi, mới chia sẻ video gây tranh cãi  khi  tiết lộ cô đã khởi kiện chính cha mẹ mình vì tự ý sinh ra cô.

"Cha mẹ đã góp phần hình thành nên tôi. Mẹ đã sinh ra và nuôi nấng tôi. Nhưng đó là lý do tại sao tôi khởi kiện họ. Bởi vì không hề có sự đồng ý của tôi", cô nói.

Kass giải thích rằng cha mẹ nên hỏi ý kiến xem con cái có muốn trở thành một phần của thế giới hay không, có muốn làm việc chăm chỉ và chi trả các hoá đơn hay không, theo New York Post.

"Bạn biết đấy, tôi được sinh ra nhưng không hề biết rằng mình sẽ phải lớn lên và phải tìm kiếm một công việc để nuôi sống bản thân. Tôi hoàn toàn không đồng ý với điều đó", cô tâm sự.

"Họ không cố gắng liên lạc với tôi theo bất kỳ cách nào trước khi tôi được sinh ra, để hỏi xem liệu tôi có muốn được ở trên thế giới này hay không. Đó là lý do tại sao tôi đã khởi kiện họ", Kass Theaz nói.

Đoạn video của Kass thu hút hơn 3,3 triệu lượt xem trên TikTok và tiếp tục lan truyền khắp mạng xã hội. Cô gái nhận nhiều sự chỉ trích và bình luận thể hiện thái độ phẫn nộ của người dùng mạng.

"Liệu có phải cô ấy chỉ đang đùa thôi đúng không? Thật không thể hiểu được nhiều người đang nghĩ gì"; "Tôi không hiểu cô đang nghĩ gì, nhưng rõ ràng cô đã nói cha mẹ sinh ra và nuôi nấng cô. Họ đã cho cô cuộc sống và chăm sóc cô trưởng thành, vậy họ có lỗi gì để cô khởi kiện họ?", người dùng mạng bình luận.

Đáp lại những sự chỉ trích đó, Kass cho biết cô "chỉ đang đùa, mọi người đang làm quá lên sự việc", nhưng vẫn giữ nguyên đoạn video gây tranh cãi trên TikTok. Trong lời mô tả trên trang cá nhân, Kass viết rằng tài khoản của cô ấy là "chuyện châm biếm". 

"Tôi thấy nó hài hước. Mọi người phản ứng với bất cứ điều gì. Điều này cho thấy ít người nghiên cứu trước khi đưa ra lời bình luận hay chỉ trích người khác", cô chia sẻ.

Không lâu sau khi chia sẻ video gây tranh cãi khởi kiện cha mẹ đẻ, Kass tiếp tục đăng một đoạn video tiết lộ cô vừa nhận con nuôi.

"Nhận con nuôi hoàn toàn khác so với việc sinh ra chúng. Tôi chỉ đang cố gắng trở thành một người tốt và giúp đỡ một đứa trẻ thiếu may mắn", cô nói.

Mẹo chống nóng hiệu quả khi mất điện

Mẹo chống nóng hiệu quả khi mất điện

Thời tiết đã vào hè, với cái nóng oi bức làm chúng ta khó chịu nhưng đôi khi mất điện lại khiến ta thêm mệt mỏi hơn. Vậy khi thời tiết nắng nóng, bỗng dưng mất điện, bạn phải làm sao? Cùng tham khảo những cách chống nóng cực hiệu quả dưới đây.