Chuyện phim giả tình thật vốn đã trở nên quá quen thuộc trong giới showbiz. Tuy nhiên, những cặp đôi dưới đây lại phải chịu nhiều điều tiếng khi đối phương là người đã có gia đình.

Chí Nhân - Minh Hà

Chí Nhân và Minh Hà từng được khán giả yêu mến khi nhập vai một đôi vợ chồng “xứng đôi, vừa lứa” trong bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp. Trong phim, cuộc hôn nhân của cả hai gặp nhiều biến cố khi xuất hiện người thứ ba làm xáo trộn cuộc sống gia đình.

Bộ phim khép lại cũng là lúc Chí Nhân và Minh Hà bị bắt gặp cùng nhau đi ăn đêm. Cả hai có những cử chỉ thân mật như một cặp tình nhân, trong khi nam diễn viên này đã có vợ và một cậu con trai tròn 6 tháng tuổi. Đoạn clip hai người bên nhau được phát tán rộng rãi, khiến dư luận đặt ra nghi vấn về mối quan hệ “phim giả tình thật” giữa hai người.

{keywords}

Không lâu sau khi scandal nổ ra, Chí Nhân chính thức li hôn với vợ, khiến công chúng càng có cơ sở tin vào mối quan hệ có thật giữa anh và bạn diễn Minh Hà. MC xinh đẹp bị gắn mác người thứ ba, trong khi nam diễn viên Hôn nhân trong ngõ hẹp bị dư luận lên án gay gắt vì phụ bạc. Tuy nhiên, cả Chí Nhân và Minh Hà đều giữ thái độ im lặng về vấn đề này cho đến tận ngày ra mắt phim mới diễn ra tại HN 1/7 vừa qua. Cả hai sẽ đóng cặp trong bộ phim Lựa chọn cuối cùng lên sóng VTV ngày 8/7.

Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn

Mặc dù bộ đôi diễn viên Bẫy rồng chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng những hình ảnh cùng sánh đôi tình tứ trong các sự kiện đã khiến dư luận quan tâm và đưa ra kết luận về vấn đề “phim giả tình thật”. Chuyện tình của cặp đôi trai tài, gái sắc này sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng hâm mộ, nếu Johnny Trí Nguyễn không phải là một người đàn ông đã có gia đình.

Trước khi trở về Việt Nam lập nghiệp, Johnny Trí Nguyễn vẫn đăng tải những bức hình hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Tuy nhiên, không lâu sau khi vướng tin đồn hẹn hò bạn diễn, anh đã chính thức li hôn với vợ, bất chấp những lời đàm tiếu từ dư luận. Thông tin này khiến Ngô Thanh Vân liên tục nhận “gạch đá” bởi nhiều người quy chụp “đả nữ” chính là nguyên nhân trực tiếp phá vỡ hạnh phúc gia đình Johnny Trí Nguyễn.

{keywords}
 

Một thời gian sau, cả hai thường xuyên xuất hiện lẻ bóng tại các sự kiện, tránh nhắc về nhau trên các phương tiện truyền thông và trang cá nhân. Nhiều nguồn tin cho biết cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi. Tuy nhiên, Ngô Thanh Vân lên tiếng lí giải rằng do hai người không còn các dự án hợp tác chung nên việc không cùng xuất hiện cũng là điều dễ hiểu.

Angelina Jolie - Brad Pitt

Mùa hè năm 2004, Aangelina và Brad Pitt cùng hợp tác trong bộ phim Mr & Mrs Smith. Cặp đôi nhanh chóng rơi vào lưới tình và quyết định đến với nhau, bất chấp việc nam diễn viên điển trai đã có gia đình, thậm chí, tình cảm giữa anh và vợ vẫn thực sự tốt đẹp.

Thời điểm đó, để bảo vệ Jolie khỏi sự chỉ trích từ dư luận, cả hai tích cực phủ nhận mối quan hệ tình cảm giữa mình và đối phương. Chính vì vậy, khi nam diễn viên tuyên bố chia tay Jennifer Aniston sau 5 năm chung sống, khán giả mới dám khẳng định chuyện “phim giả tình thật” của cặp đôi này.

{keywords}

Cả hai quyết định kết hôn vào cuối năm 2014, sau 10 năm hẹn hò. Cho đến nay, câu chuyện giữa Brad Pitt, Angelina Jolie và Jennifer Aniston vẫn nằm trong top 10 scandal tình ái nổi tiếng nhất trong lịch sử Hollywood bởi những ồn ào và khúc mắc xung quanh câu chuyện này. Hiện có tin đồn Ange và Brad đang chuẩn bị cho vụ ly hôn thế kỷ dù cả hai chưa có bất cứ tuyên bố nào.

Johnny Deep - Amber Heard

Johnny Depp gặp gỡ Amber Heard khi cả hai cùng quay chung bộ phim The Rum Diary vào năm 2011. Nam tài tử Cướp biển vùng Caribe thực sự bị thu hút bởi nàng người mẫu song tính xinh đẹp, anh quyết tâm chinh phục nàng và chứng minh tình cảm của mình bằng cách dặt dấu chấm hết cho cuộc tình 10 năm với Vanessa Paradis. Không lâu sau, Johnny Depp rước nàng về dinh, trong khi anh chưa từng nghĩ đến chuyện làm đám cưới với người yêu cũ, tuy họ đã hẹn hò được hơn một thập kỷ.

{keywords}

Tuy nhiên, cuộc tình này không kéo dài quá lâu. Sau 15 tháng chung sống, Amber Heard đã đệ đơn ly dị, cùng lúc tố cáo chồng hành hung và xin tòa án lệnh cách ly Johnny Depp vì lo sợ bị đe dọa đến tính mạng.

Chưa bàn đến tính xác thực trong những lời cáo buộc của Amber Heard, nhưng việc cô đệ đơn li dị khi Johnny Depp đang phải kìm nén nỗi đau mất mẹ khiến khán giả thực sự thương cảm và tiếc nuối cho anh.

Dương Di