Một con sư tử cái đã bất ngờ xé toạc hàng rào bảo vệ quanh sân khấu và tấn công một bé gái 4 tuổi ngồi trên khán đài.

Lời thừa nhận bất ngờ của Hillary Clinton

Ngày này năm xưa: Sức mạnh khủng khiếp của bom khinh khí Liên Xô

Sét lóe sáng trên miệng núi lửa phun trào ở Indonesia

Vụ tấn công kinh hoàng trên xảy ra tại Uspenskoye, một thị trấn 12.000 dân tại khu vực Krasnodar, phía nam nước Nga, hãng thông tấn RT đưa tin.

Đoạn clip được đăng lên mạng cho thấy, con sư tử đang ngồi xuống sàn theo hướng dẫn của người huấn luyện. Sau đó, nó bất ngờ chồm lên, xé toạc hàng rào và vồ một bé gái ngồi ở hàng ghế đầu. Các khán giả chứng kiến cảnh tượng này đã gào thét vì sợ hãi khi các các nhân viên rạp xiếc chạy tới để giải cứu cho đứa trẻ.

Bé gái đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu với những vết cào, cắn trên mặt và ngực. Theo các nhân viên y tế, nạn nhân không bị nguy hiểm tới tính mạng, nhưng đã được chuyển lên tuyến trên để điều trị tốt hơn.

Ủy ban Điều tra Nga đã bắt giữ giám đốc của rạp xiếc. Ông này bị nghi ngờ đã không đảm bảo an toàn cho khán giả tại buổi biểu diễn. Vì cuộc điều tra vẫn đang trong giai đoạn đầu nên các công tố viên chưa quyết định yêu cầu tòa án ra lệnh tạm giam người đàn ông này không.

Vụ việc là một lời cảnh tỉnh rằng, những con sư tử tại rạp xiếc không chỉ là phiên bản lớn hơn của những con mèo nhà hiền lành, Askold Zapashny, một người huấn luyện thú tại Nga nhắc nhở. "Mọi người thường nghĩ rằng những con sư tử biểu diễn trên sân khấu rất thuần. Một số phụ huynh thậm chí còn khuyến khích con họ tới gần hoặc vuốt ve chúng", ông Zapashny nói với báo Life News.

Ông cũng cho rằng, trách nhiệm để xảy ra tai nạn trên thuộc về các nhân viên rạp xiếc và cả những người đưa cô bé tới rạp. Người huấn luyện thú không khống chế được con sư tử khi nó chồm lên trong khi đứa trẻ lại được phép ngồi quá gần hàng rào.

Sầm Hoa

Đôi bốt 'da người' quái lạ giá hơn 230 triệu đồng

Đôi bốt 'da người' quái lạ giá hơn 230 triệu đồng

Một thương hiệu thời trang Canada đã làm cộng đồng mạng bị chia rẽ sâu sắc khi tung ra sản phẩm bốt đùi có màu sắc giống hệt da người.     

Rùng mình cảnh công nhân ngụp lặn trong ống nước thải

Rùng mình cảnh công nhân ngụp lặn trong ống nước thải

Dọn dẹp ống thải được coi là một trong những công việc nguy hiểm nhất ở Ấn Độ nhưng các công nhân hầu như không có đồ bảo hộ khi làm công việc này.

Quên khóa cửa, cụ bà trăm tuổi bị gã thanh niên cưỡng hiếp

Quên khóa cửa, cụ bà trăm tuổi bị gã thanh niên cưỡng hiếp

Một bà cụ 100 tuổi tại Ấn Độ đã bị một nam thanh niên 20 tuổi lẻn vào nhà cưỡng hiếp trong lúc đang ngủ.

Bị gãy chân, nữ sinh Nhật kiên cường bò hết đường đua

Bị gãy chân, nữ sinh Nhật kiên cường bò hết đường đua

Một nữ sinh tham gia giải chạy marathon tiếp sức đã kiên cường bò hết đường đua sau khi bị gãy chân.