Khi “healthy” trở thành lối sống của người hiện đại

Người Việt đang có xu hướng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ. Theo báo cáo của Viện Dinh dưỡng Quốc gia (Bộ Y tế), hiện Việt Nam đang đối mặt với ba gánh nặng về dinh dưỡng, đó là tình trạng suy dinh dưỡng tồn tại đồng thời với thiếu vi chất dinh dưỡng và thừa cân béo phì. Trước tình hình đó, nhiều người đã chọn cho mình lối sống lành mạnh, năng động với chế độ ăn uống dinh dưỡng hơn. 

Kết quả khảo sát cũng cho thấy, 4 mục tiêu sức khỏe hàng đầu mà người Việt đang hướng đến là tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe tổng thể, xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh và cải thiện sức khỏe tinh thần.

Không chỉ là một xu hướng nhất thời, sống “healthy” lành mạnh đã trở thành một lối sống được nhiều người áp dụng, không chỉ với các bạn trẻ mà còn ở nhiều độ tuổi. Vì thế, những sản phẩm - thực phẩm tốt cho sức khỏe dành cho cả gia đình đang ngày càng nhận được sự quan tâm của người dân. 

Yogurt 1.jpg
 Những sản phẩm tốt cho sức khỏe đang được người tiêu dùng quan tâm hơn 

Trong số các loại thực phẩm tốt cho sức khoẻ có thể kể đến sữa chua - loại thực phẩm có chứa các vi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa sau quá trình lên men sữa, hỗ trợ tăng cường tiêu hóa và tốt cho sức khỏe. 

Trải nghiệm sữa chua ít béo sánh mịn, thơm ngon 

Theo đại diện TH True Milk, sữa chua ít béo TH true Yogurt sử dụng hoàn toàn sữa tươi trang trại, sạch, theo chuẩn của trang trại TH, được tách béo, lên men tự nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm, lưu giữ tối đa dinh dưỡng tự nhiên từ sữa tươi sạch. Sữa chua này cũng chứa hai lợi khuẩn Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus, góp phần tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, tốt cho hệ vi sinh đường ruột.

Yogurt 2.png
Sữa chua ít béo TH true Yogurt đã giảm 87% chất béo và hơn 44% lượng đường bổ sung

So với sản phẩm sữa chua có đường TH true Yogurt, sữa chua ít béo TH true Yogurt đã giảm 87% chất béo và hơn 44% lượng đường bổ sun, hỗ trợ cho hệ tiêu hoá, phù hợp cho cả gia đình sử dụng. 

Nhà sản xuất cho biết, sản phẩm sữa chua ít béo mới có thành phần tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản, không chứa các thành phần hóa tổng hợp, với hương vị thơm ngon dịu nhẹ tự nhiên, hứa hẹn trở thành một lựa chọn thực phẩm lành mạnh, yêu thích cho người tiêu dùng. 

Yogurt 3.jpg

Không chỉ ngon khi thưởng thức riêng, TH true Yogurt còn có thể “biến tấu”, kết hợp với nhiều món ăn ngon khác như: sinh tố trái cấy (smoothie), ăn cùng Granola, trộn cùng hoa quả hay các loại rau, giúp người dùng có một thực đơn phong phú, đa dạng, thơm ngon và đặc biệt “healthy” (lành mạnh). 

Sản phẩm mới ra mắt - sữa chua ít béo TH true Yogurt - đã nối dài danh mục gần 200 sản phẩm “vì sức khỏe cộng đồng” của thương hiệu TH, góp phần khẳng định vị thế “chuyên gia dinh dưỡng TH” trên hành trình liên tục cải tiến, sáng tạo, sản phẩm, mang tới những giải pháp dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Phương Cúc