Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinapro vừa tổ chức lễ ra mắt sản phẩm sữa nhân điều Richer Milk với thành phần cao cấp được chọn lọc khắt khe từ Bình Phước. Theo đại diện nhà sản xuất, sữa nhân điều Richer Milk giàu đạm, ít calo, bổ sung các vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Đây cũng là dòng sản phẩm thuần tự nhiên, không chứa chất hóa học, an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.

 Ông Tạ Ngọc Hùng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT), kiêm Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinapro

Theo ông Tạ Ngọc Hùng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinapro, tận dụng lợi thế 15 năm kinh nghiệm trong ngành xuất khẩu và chế biến nông sản, Vinapro đã nghiên cứu và phát triển hạt điều đến một dạng thức mới đó là sữa. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ chiết rót vô trùng từ Tập đoàn TetraPak - Thụy Điển giúp đảm bảo chất lượng ở mức cao, đồng thời giữ được vẹn nguyên hương vị của hạt điều Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Văn Thuận - Trưởng phòng quản lý chất lượng, Cục quản lý chất lượng Nông Lâm sản và Thủy sản, sữa nhân điều là một sản phẩm mới ở thị trường sữa hạt Việt Nam, có nhiều ưu điểm vượt trội về mặt dinh dưỡng, hứa hẹn nhiều tiềm năng về giá trị và tính đa dạng của nông sản Việt.

Lãnh đạo Vinapro cho biết thêm, sữa nhân điều Richer Milk phù hợp với nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau, đặc biệt là nhóm người theo đuổi lối sống xanh, bắt đầu chế độ ăn thực dưỡng, eatclean, trẻ em trên 4 tuổi hoặc có thể sử dụng sữa nhân điều như một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng ngày. Theo chia sẻ của một số người trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện, Richer Milk khá đậm vị, có mùi thơm đặc trưng của hạt điều.

Với thành phần chứa dịch hạt điều lên đến 94%, Richer Milk hứa hẹn dòng sản phẩm sữa hạt tiêu biểu mang hương vị nguyên bản, đậm chất tiên phong, khẳng định dấu ấn của hạt điều Việt Nam.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Vinapro

Địa chỉ: Số 10 Ngõ 1 Phố Bùi Huy Bích, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: www.richermilk.com

Hotline: 1900 1770

Fanpage: https://www.facebook.com/richermilk

Doãn Phong