Thương hiệu TH hiện có hơn 140 sản phẩm sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe, tiên phong tạo ra các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, hữu cơ, giảm hoặc không sử dụng đường với nhiều lợi ích cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Sữa yến mạch vị tự nhiên TH true OAT hứa hẹn trở thành nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thiên nhiên cho cả gia đình

Yến mạch là loại hạt được ví như “nữ hoàng của các loại ngũ cốc" bởi nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ, là một loại ngũ cốc chứa nhiều dưỡng chất phong phú, với nguồn năng lượng tự nhiên từ carbohydrate, chất xơ và hàm lượng protein dồi dào. Yến mạch cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất như: mangan, magie, phospho, đồng, vitamin B1...  

Sữa yến mạch vị tự nhiên TH true OAT có thành phần 98% từ dịch yến mạch, được sản xuất bằng công nghệ chuẩn quốc tế và công thức hiện đại, có vị ngọt tự nhiên từ yến mạch, không bổ sung đường, lưu giữ được tối đa dưỡng chất và hương vị từ yến mạch, được đánh giá là sự lựa chọn lý tưởng để cung cấp năng lượng và dưỡng chất lành mạnh từ thiên nhiên cho cả ngày dài làm việc, học tập.

Theo tập đoàn TH, sản phẩm đáp ứng tiêu chí “3 không”: không sử dụng chất bảo quản, không chất tạo màu tổng hợp và không hương liệu tổng hợp. 

 Với thành phần 98% dịch yến mạch tự nhiên, TH true OAT lưu giữ trọn vẹn những tinh túy từ yến mạch

Bên cạnh đó, sản phẩm bổ sung hàm lượng lớn chất xơ hòa tan inulin, lý tưởng cho những người ăn kiêng hoặc thực hiện chế độ ăn có kiểm soát. Đây là chất xơ có nguồn gốc thực vật, giúp kích thích sự phát triển của vi khuẩn có lợi, giảm vi khuẩn có hại, thúc đẩy sự cân bằng vi sinh đường ruột, cải thiện tiêu hóa và tăng khả năng miễn dịch. 

 Tốt cho tiêu hóa và tim mạch, TH true OAT rất phù hợp để cung cấp dinh dưỡng lành mạnh cho gia đình 

Ngoài ra, theo các chuyên gia dinh dưỡng của TH, thành phần yến mạch trong sản phẩm cũng chứa chất xơ beta-glucan, có tác dụng thúc đẩy hệ vi sinh vật đường ruột khỏe mạnh, giúp ngăn ngừa táo bón và giúp người dùng có cảm giác no lâu, nhờ khả năng hòa tan và làm tăng độ nhớt của thức ăn, giúp làm chậm quá trình tiêu hóa.

Sữa yến mạch TH true OAT cũng có chứa omega-6 - một loại axit béo không bão hòa rất cần thiết cho hoạt động của cơ thể và tốt cho tim mạch. Theo Hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ, acid linoleic có trong omega-6 có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch; sử dụng dầu thực vật giàu acid linoleic thay thế chất béo bão hòa có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tim.

TH true OAT có hai dung tích hộp 180ml và 1lit, phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình, từ trẻ em 1 tuổi trở lên và người lớn. Sản phẩm không chỉ thơm ngon khi dùng trực tiếp mà còn có thể sử dụng sáng tạo trong pha chế, chế biến món ăn, thức uống khác.

Bích Đào