- Ngôi sao của Barcelona đã không giữ được bình tĩnh và nổi cáu với HLV trưởng Oscar Tabarez vì không được tung vào sân.

Trong trận đấu quan trọng với Venezuela sáng nay (10/6), HLV Oscar Tabarez không dám mạo hiểm tung Suarez vào sân do tiền đạo này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

{keywords}
Suarez buồn bực vì không được ra sân thi đấu

Trước việc Uruguay bị Venezuela dẫn bàn, ngôi sao của Barca đã nổi cáu với ông thầy và đòi vào sân ở phút 83. Khi bị HLV Oscar Tabarez yêu cầu tiếp tục ngồi ở băng ghế dự bị, Suarez tỏ thái độ "giận cá chém thớt" khi đấm vào thành mái che khu kỹ thuật của đội nhà.

{keywords}

{keywords}
Sự thất vọng của Suarez khi đội nhà thua trận

Việc không được ra sân khiến Suarez càng thêm hậm hực với ông thầy, trong khi Uruguay phải nhận thất bại 0-1 khiến cơ hội đi tiếp tại Copa America 2016 không còn. Bởi ở trận đấu sau đó, Mexico đã vượt qua Jamaica 2-0, qua đó cùng Venezuela đi tiếp giành vé vào tứ kết.

Xem clip hành động nổi đóa của Suarez với HLV Oscar Tabarez:

Suarez ngồi ngoài, Uruguay hết cửa đi tiếp

Việc không có Suarez trong đội hình khiến Uruguay tiếp tục gây thất vọng khi để thua Venezuela với tỷ số 0-1. Thất bại này đã khiến thầy trò Oscar Tabarez gần như hết cơ hội đi tiếp ở Copa America 2016. 

Chicharito tỏa sáng, Mexico đá bay Uruguay khỏi Copa

Hai pha lập công của Javier Hernandez và Oribe Peralta giúp Mexico vượt qua Jamaica 2-0, qua đó đoạt vé thứ hai vào tứ kết ở bảng C sau Venezuela. Kết quả này khiến Uruguay chính thức bị loại sớm sau hai trận toàn thua.


Vĩnh Tường