{keywords}
Live concert Rap Việt All-Star 2021 trở lại tối 11/4 khiến người hâm mộ và các nghệ sĩ hào hứng. Trấn Thành tiếp tục người dẫn chương trình tại concert quy tụ hơn 50 tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu và quy mô.
{keywords}
Thí sinh Rap Việt diện đồ đậm chất cá tính và phong cách.
{keywords}
Ricky Star lộ diện với ngoại hình điển trai tại thảm đỏ.
{keywords}
Bộ ba huấn luyện viên Karik, Suboi và Binz hội ngộ trên sân khấu. Trong đêm concert, ngay phút tạm biệt các fan đến ủng hộ chương trình, nữ HLV Suboi bất ngờ chia sẻ sẽ vắng mặt tại Rap Việt – mùa 2 vì lý do cá nhân. Quản lý của Karik cho VietNamNet tinh thần của nam ca sĩ đã ổn định sau tai nạn. Theo lời khuyên của bác sĩ, Karik có hai phương án để phục hồi trong thời gian sắp tới. Nếu mổ, anh sẽ phải dừng hoạt động để dưỡng sức và tập vật lý trị liệu cho tới khi vết thương lành, thời gian hồi phục có thể từ 6 tháng tới 1 năm, hoặc anh có thể để vết thương tự lành. Trong thời gian đó, Karik vẫn có thể đi lại với sự trợ giúp của nạng hoặc xe lăn.
{keywords}
Mở đầu concert, bản rap Chúng ta đều là người chiến thắng do R.I.C – Tez – Đạt Dope –Yuno BigBoi – LoR – Tony D. thể hiện làm không khí chương trình nóng ngay từ đầu. Liên tiếp sau đó là hàng loạt tiết mục như Tèn tèn girls, Ala ela, Dân chơi xóm.
{keywords}
Khán giả chật kín hội trường của live concert Rap Việt All-Star 2021.
{keywords}
Dế Choắt (ngoài cùng bên phải) xuất hiện cùng dàn thí sinh trong concert.
{keywords}
Người hâm mộ hò reo không ngớt tại concert, nhiều khán giả cẩn thận đã đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn.
{keywords}
Diễn viên Lương Thế Thành cũng xuất hiện tại đêm concert. Live concert Rap Việt All-Star 2021 khiến người hâm mộ và các nghệ sĩ vỡ òa cảm xúc với hơn 50 tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu và quy mô khủng.

Diệp Toàn - Minh Ngọc

16 Typh nhắc tới cố nghệ sĩ Chí Tài trong MV sau khi rời Rap Việt

16 Typh nhắc tới cố nghệ sĩ Chí Tài trong MV sau khi rời Rap Việt

MV Walk on da street của 16 Typh phát hành tối 6/4 nhắc đến cố nghệ sĩ Chí Tài thể hiện sự ngưỡng mộ và tôn trọng, thể hiện nét đẹp trong hiphop.