Điểm đến đẳng cấp

Với quy mô 5.000m2, Danko Plaza không chỉ mang đến cho khách hàng một thế giới mua sắm và giải trí “không gian châu Âu” sang trọng mà còn là điểm hẹn của những hội nghị cao cấp đạt chuẩn quốc tế.

Danko Plaza nằm ở “giao lộ vàng”, vị trí kết nối Danko Plaza - đại lộ Champs Elysees - phố đi bộ The Rome tại khu đô thị Danko City.  

Sân khấu thời trang Vòng chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022 diễn ra tại Danko Plaza 

Danko Plaza là cuộc “hội ngộ” của những bậc thầy kiến trúc, nội thất, thiết kế, hội họa châu Âu thông qua từng chi tiết như hoa văn, cầu thang, chiếu nghỉ, hành lang, đèn trang trí…Ở mọi vị trí trong trong trung tâm thương mại, du khách đều mãn nhãn với cuộc dạo chơi của sắc màu và hình khối, hội họa và kiến trúc, hiện đại và tinh tế.

Cầu thang tại tầng 5 Danko Plaza mang phong cách tân cổ điển

Điểm hẹn của các hội nghị cao cấp

Tại tầng 5 trung tâm thương mại cũng đã diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của tỉnh Thái Nguyên. Nơi đây đã tổ chức các sự kiện lớn như: Vòng chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022; Khai mạc mùa du lịch Thái Nguyên… thu hút đông đảo khán giả tới tham dự. 

Với trung tâm hội nghị có sức chứa lên đến hơn 𝟷𝟶𝟶𝟶 người, trang thiết bị hiện đại, sang trọng, Danko Plaza hứa hẹn là điểm hẹn cho hàng loạt triển lãm, hội nghị, đẳng cấp của tỉnh Thái Nguyên và khu vực phía Bắc. 

Chương trình “Diễn đàn văn hóa doanh nhân” của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên
Không gian trang hoàng lộng lẫy cho sự kiện trọng đại

Anh Nguyễn Văn Cường - Giám đốc một doanh nghiệp tại Thái Nguyên cho biết: “Tổ chức hội nghị ở Danko Plaza khiến chúng tôi hài lòng, vừa sang trọng vừa tiện ích. Chắc chắn chúng tôi sẽ lựa chọn nơi đây cho những sự kiện trọng đại, quy mô lớn của công ty”.

Nơi cảm xúc thăng hoa

Danko Plaza còn là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức đám cưới đẹp, tinh tế, sang trọng. Kiến trúc tân cổ điển của trung tâm góp phần mang đến một lễ cưới lãng mạn, hoàn hảo, thắp lên xúc cảm ngọt ngào trong ngày hạnh phúc của các cặp đôi. 

Trung tâm hội nghị tại Danko Plaza có sức chứa hơn 1000 người

Danko Plaza chào đón đối tác kinh doanh với ưu đãi thuê lớn:

- Miễn phí thuê mặt bằng lên đến 80m2 trong 3 năm 

- Miễn phí phí thi công

- Miễn giảm 50% giá thuê cho năm thứ 4,5.

 Địa chỉ: KĐT Danko City, phường Chùa Hang, TP. Thái Nguyên

Hotline: 094991111

 Ngọc Minh