Ảnh phối cảnh dự án MerryLand Quy Nhơn

Sentosa là bán đảo thiên đường thống trị ngành du lịch Singapore, mang lại doanh thu hàng tỷ đô mỗi năm cho quốc đảo sư tử. Bán đảo Sorrento (Ý) nổi tiếng với dải bờ biển Amalfi Coast hấp dẫn vô số ngôi sao màn ảnh và giới thượng lưu. Đó đều là những bán đảo nổi danh thế giới với vẻ đẹp tuyệt mỹ.

Ở Việt Nam, bán đảo Hải Giang (Quy Nhơn, Bình Định) nổi bật nhờ địa thế độc nhất: núi đồi - thung lũng liền kề biển, nằm cạnh những hải cảng trù phú. Với dự án “thành phố bán đảo du lịch đẳng cấp quốc tế” MerryLand Quy Nhơn đang hình thành, Hải Giang dự kiến thu hút 37.000 lượt du khách/ngày đêm, góp phần đưa Quy Nhơn trở thành điểm đến nổi tiếng ở châu Á. 

 MerryLand Quy Nhơn làm nên diện mạo mới cho bán đảo Hải Giang

Giới chuyên gia nhận định, sự xuất hiện của những dự án quy mô sẽ góp phần lấp đầy các “mảng khuyết” trong tổng thể du lịch vùng. Trong đó, dự án “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn sẽ làm nên diện mạo mới cho bán đảo Hải Giang. Đây là dự án được Tập đoàn Hưng Thịnh dành nhiều tâm huyết đầu tư với tổng số vốn giai đoạn I đạt mức 57.000 tỷ đồng, đang được nhanh chóng hoàn thiện.

 Quảng trường nhạc nước tại Bizhouse Canal District MerryLand Quy Nhơn - nơi diễn ra các hoạt động vui chơi, giải trí sôi động

Đến với dự án MerryLand Quy Nhơn, du khách sẽ đắm mình trong những trải nghiệm mới lạ như: lễ hội quốc tế, sự kiện văn hóa, giải trí, những vũ điệu sắc màu và nhịp sống sôi động, sầm uất… Trong đó, hợp phần Bizhouse Canal District giữ vị trí trung tâm, là “trái tim” của mọi hoạt động vui chơi, giải trí tầm cỡ quốc tế tại MerryLand Quy Nhơn.

Những vũ điệu ánh sáng, âm nhạc với hiệu ứng lung linh đa sắc màu trong màn trình diễn nhạc nước tại MerryLand Quy Nhơn

Đặc biệt, đây còn là nơi tổ chức những màn trình diễn “độc nhất vô nhị”: màn trình diễn kết hợp giữa laze, khói lửa và mapping, được thiết kế và vận hành bởi Laservision - đơn vị 30 năm kinh nghiệm với nhiều công trình nổi tiếng thế giới. 

 Phối cảnh khu Bizhouse Canal District – “trái tim” dự án MerryLand Quy Nhơn

Tại dự án, quảng trường nhạc nước sẽ là nơi diễn ra những show diễn đẳng cấp quốc tế, kiến tạo những trải nghiệm giác quan độc đáo và khó quên. 

 Bizhouse Canal District với 12 tuyến phố đa dạng phong cách tạo nên một “Vương quốc không ngủ”.

MerryLand Quy Nhơn cũng sẽ là “thiên đường” mua sắm thông minh cho cả người dân địa phương và du khách. Cụ thể, tại hợp phần Bizhouse Canal District, với 12 tuyến phố đa dạng phong cách kiến trúc từ Tây sang Đông, các “tín đồ shopping” như lạc vào không gian đẳng cấp. Nhờ công nghệ hiện đại tích hợp với giải pháp Merry Passport được thiết kế dành riêng cho khách hàng, du khách dễ dàng mua sắm với những gợi ý sản phẩm, dịch vụ phù hợp, cho phép thanh toán linh hoạt và tiện lợi.

 Bizhouse Canal District mang đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho du khách. 

MerryLand Quy Nhơn thêm thu hút khi là dự án tổ hợp du lịch - thương mại - giải trí có hệ thống kênh đào dài nhất Việt Nam bao quanh khu thương mại và quảng trường nhạc nước (3.117m). Du khách sẽ tận hưởng trải nghiệm sông nước ngay tâm điểm thung lũng, liền kề núi. Trong khi đó, 33 cây cầu vọng cảnh lấy cảm hứng từ những kỳ quan kiến trúc, thiên nhiên, văn hóa từ khắp thế giới giúp kết nối các dãy phố và trở thành “thiên đường check-in” không thể bỏ qua.

 Ảnh phối cảnh dự án MerryLand Quy Nhơn

Đặc biệt, MerryLand Quy Nhơn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp 5 sao, khi chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh hợp tác với gần 20 thương hiệu hàng đầu thế giới như: Marriott, Sheraton, New World, Wyndham, Everland, Samsung, Greg Norman... trong thiết kế, vận hành. Cùng với đó, du khách còn hưởng lợi từ những tiện ích thượng lưu ngoại khu như: du thuyền, sân golf…

Những trải nghiệm trong hành trình khám phá “thành phố bán đảo” tương lai tiếp tục nối dài khi du khách có thể lặn ngắm san hô đa sắc, lướt cano chiêm ngưỡng biển Hải Giang - vịnh biển với sóng vỗ êm đềm cùng hệ sinh vật biển đa dạng bậc nhất. 

Dự án MerryLand Quy Nhơn góp phần đưa Quy Nhơn vươn tầm châu Á.

Các chuyên gia nhận định, khi dự án MerryLand Quy Nhơn chính thức đi vào hoạt động, nơi đây sẽ trở thành điểm hội tụ của du khách toàn cầu và tâm điểm du lịch của châu Á.

Thông tin chi tiết tại: https://merrylandquynhon.com.vn/

Thế Định