Vị trí “vàng”, giàu dư địa phát triển 

Nhờ có vị thế và hạ tầng bứt phá, chỉ trong 9 tháng đầu năm nay, Móng Cái (Quảng Ninh) đã đón 1,9 triệu lượt khách. Các khu lưu trú, nhà hàng, quán ăn, địa điểm du lịch luôn kín khách, thậm chí “cháy” phòng vào các dịp nghỉ lễ, cuối tuần. Dự kiến Móng Cái sẽ cán mốc đón 2,3 triệu lượt khách du lịch vào năm 2023, 6 triệu khách vào năm 2030 và trở thành một điểm đến du lịch “hot” của 2 quốc gia Việt - Trung trong thời gian tới.

vin a1.jpeg
 Với lợi thế vị trí dự án nằm kề cửa khẩu Bắc Luân 2, Vinhomes Golden Avenue đón dòng khách tự nhiên của Việt Nam - Trung Quốc tới giao thương, du lịch... Ảnh phối cảnh

Người dân trong nước khi đến Móng Cái có thể được tự lái xe qua sang TP. Đông Hưng và đi sâu tới TP. Nam Ninh của Trung Quốc và ngược lại, khách nội địa của Trung Quốc sẽ được đi đến TP. Hạ Long (Quảng Ninh). Cùng với đó, Trung Quốc cũng vừa hoàn tất lắp ray đoạn đường sắt cao tốc tới biên giới Việt - Trung, dự kiến khai trương vào cuối năm. 

Động thái này được kỳ vọng sẽ tạo nên “bước ngoặt” trong du lịch hai nước. Đồng thời, mở ra tiềm năng phát triển cho các dự án bất động sản (BĐS) trong khu vực, tiêu biểu như Vinhomes Golden Avenue (Móng Cái).

Mô hình “đô thị ưu việt” đón đầu giao thương quốc tế 

Là trung tâm mới tại Móng Cái, mô hình quy hoạch để ở kết hợp kinh doanh - shophouse tại Vinhomes Golden Avenue được đánh giá là một trong những sản phẩm BĐS hấp dẫn. Nhu cầu lưu trú và kinh doanh dịch vụ, mua sắm nhờ dòng khách đến Móng Cái sẽ mang đến cơ hội kinh doanh đa dạng cho các chủ nhân của Vinhomes Golden Avenue: từ khách sạn, homestay, văn phòng cho thuê tới ẩm thực, siêu thị mini, thời trang, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế…

vin a2.jpg
Shophouse Vinhomes Golden Avenue được quy hoạch bám sát các trục đường lớn, mặt tiền thoáng rộng có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của chủ sở hữu

Không gian shophouse của Vinhomes Golden Avenue được thiết kế khoa học, sang trọng với 4 - 5 tầng. Trong đó, mặt bằng tầng 1 và tầng 2 có thể trở thành không gian khai thác kinh doanh, các tầng còn lại gia chủ sử dụng để ở hoặc kết hợp cho thuê homestay nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Mô hình này vừa đảm bảo sự riêng tư, đồng thời giúp gia tăng khả năng khai thác sinh lời và tối ưu chi phí vận hành. 

vin a3.jpg
 Mô hình shophouse hứa hẹn mở ra cơ hội giao thương sinh lời bền vững cho chủ nhân tương lai 
vin a4.jpg
Chủ đầu tư Vinhomes thiết kế “may đo" mặt bằng để đáp ứng nhiều nhu cầu kinh doanh
vin a5.jpg
 Tầng 4 - 5 là không gian sống tiện nghi cho gia chủ hoặc thiết kế homestay đẳng cấp cho thuê

Để đảm bảo môi trường sống cho cư dân, Vinhomes Golden Avenue dày công kiến tạo hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp với: công viên trung tâm có bể bơi phong cách resort rộng gần 1.700m2, sân chơi trẻ em, vườn gym, khu vực cảnh quan, cây xanh, đường dạo bộ, bếp nướng BBQ… Trong tương lai, dự án sẽ có phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec cùng trường học đa cấp để phục vụ tối đa nhu cầu sống của cộng đồng.

Chính sách hấp dẫn từ Vinhomes

Nhằm mang tới cơ hội an cư đẳng cấp, sinh lời hấp dẫn cho cư dân, Vinhomes Golden Avenue, đang được áp dụng 4 lựa chọn thanh toán linh hoạt, tối ưu các phương án tài chính khác nhau phù hợp với từng nhu cầu. Ngoài ra, tất cả người mua nhà thời điểm hiện tại sẽ được tặng thêm 3 năm miễn phí dịch vụ đẳng cấp của Vinhomes.

Nhân dịp khai trương công viên nội khu đầu tiên - New York của dự án vào ngày 4/11 và kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu Vinhomes, đơn vị này ưu đãi tặng riêng người mua nhà tại khu Little Shanghai món quà tương đương 3 chỉ vàng, 80 triệu đồng, cùng cơ hội nhận thêm 3,5% chiết khấu (áp dụng có điều kiện). Người có hộ khẩu Quảng Ninh sẽ nhận thêm ưu đãi 2% khi chọn mua nhà tại The Harmony. 

Thế Định