Theo Sohu, sức khỏe Châu Kiệt Luân ổn định và được phép xuất viện về nhà. Nam ca sĩ gặp gỡ bạn bè, ê-kíp ăn uống cũng như bàn bạc về các kế hoạch nghệ thuật trong thời gian tới. 

Châu Kiệt Luân trở lại công việc sau khi sức khỏe tiến triển tốt. 

Thiên vương Đài Loan vốn nổi tiếng là người có lịch trình bận rộn. Hiện anh và các cộng sự chạy nước rút để chuẩn bị cho dự án liveshow vòng quanh thế giới. Ngoài ra, anh còn 2 album dự kiến sẽ phát hành trong cuối năm nay. 

"Thời gian biểu dày đặc cộng thêm áp lực công việc là một trong những yếu tố khiến Kiệt Luân gặp vấn đề về sức khỏe. Sau lần cấp cứu vừa qua, anh ấy nói biết quý trọng bản thân hơn", người thân của nam ca sĩ chia sẻ với truyền thông. 

Ngày 8/4, Châu Kiệt Luân khiến khán giả bất ngờ khi thông báo sức khỏe của mình bất ổn. Anh nhập viện trong tình trạng tức ngực, bị rối loạn nhịp thở và chân tay tê cứng. Nam ca sĩ được các bác sĩ tiêm thuốc vào tĩnh mạch và theo dõi trong 2 ngày. 

Sức khỏe Châu Kiệt Luân xuống dốc. 

Ở tuổi 43, Châu Kiệt Luân có sức khỏe bất ổn. Nam ca sĩ từng tiết lộ mình mắc chứng viêm cột sống dính khớp - một căn bệnh viêm khiến một số xương ở cột sống bị dính liền, ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt, khiến anh phải dùng thuốc ngủ và ngủ ngồi thường xuyên. Ngoài ra, anh còn bị chứng đau dạ dày kinh niên và tim mạch. Ngoài áp lực công việc, Châu Kiệt Luân còn lo lắng cho bà xã - người mẫu Côn Lăng khi ngày sinh con thứ ba cận kề. 

Châu Kiệt Luân sinh năm 1979, là ca sĩ tên tuổi của làng nhạc Hoa ngữ với danh xưng "Ông hoàng nhạc pop" xứ Đài. Anh có khả năng sáng tác, hát, nhảy và chơi nhiều nhạc cụ. Bên cạnh âm nhạc, Kiệt Luân còn tham gia đóng phim và lưu dấu ấn qua Hoàng kim giáp, Tô Khất Nhi...

Nam ca sĩ là người kiếm được tiền nhiều nhất trong số những ngôi sao Hoa ngữ với hơn 330 triệu USD chỉ trong vòng 4 năm. Gần đây, anh cũng là nghệ sĩ lớn tuổi nhất góp mặt danh sách "10 ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc" 2021. 

Tổ ấm nhỏ của Thiên vương Đài Loan.

Châu Kiệt Luân và người mẫu Côn Lăng kết hôn vào năm 2015. Cả hai vượt qua những thị phi để xây dựng tổ ấm viên mãn với hai người con, một trai và một gái. 

Thúy Ngọc

Châu Kiệt Luân nhập viện vì sức khỏe bất ổnChâu Kiệt Luân thông báo tình trạng sức khỏe bất ổn. Anh nhập viện trong tình trạng tức ngực, bị rối loạn nhịp thở và chân tay tê cứng.