Trúc Anh vừa tham gia sự kiện ra mắt phim Đảo độc đắc. Nữ diễn viên diện bộ váy đen hở vai gợi cảm, khoe dáng gây chú ý. Đây cũng là lần hiếm hoi cô xuất hiện trước truyền thông sau những chia sẻ sức khỏe mình sa sút. 

Trúc Anh xuất hiện trước truyền thông trong sự kiện ra mắt phim 'Đảo độc đắc'. 

Hồi tháng 9, Trúc Anh tiết lộ mình tăng 8kg do thời điểm dịch ở nhà ăn uống nhiều và tạng người dễ tăng cân. Cô từng tìm nhiều phương pháp giảm cân nhưng sai cách khiến sức khỏe thêm yếu đi. 

Nữ diễn viên hồi phục sức khỏe sau thời gian tích cực điều trị bệnh. 

Trúc Anh cho biết bệnh tình cô hiện tiến triển khả quan. Nhờ tích cực điều trị, sinh hoạt điều độ, cô hiện đã kiểm soát được cân nặng và giảm 8kg. Ngoài ra, chứng bệnh gai cột sống và thoái hóa khớp cũng thuyên giảm đáng kể. 

Nữ chính Mắt biếc nói chưa có ý định trở lại đóng phim. Cô xem năm 2022 là thời gian để điều trị bệnh, nghỉ ngơi và hoàn thành chương trình đại học. “Tôi muốn chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ để trở lại mạnh mẽ với nghệ thuật vào năm 2023”, cô chia sẻ. 

Trúc Anh dự định trở lại nghệ thuật trong năm 2023. 

Sức khỏe tiến triển khả quan, Trúc Anh cũng làm hòa với nhà sản xuất Dung Bình Dương. Cả hai đã hóa giải những mâu thuẫn, hiểu lầm quá khứ và hiện đồng hành trong công việc, cuộc sống. 

NSX Dung Bình Dương luôn xem Trúc Anh như con gái, luôn tạo điều kiện để nữ diễn viên có thể tiếp tục làm nghề sau những biến cố. Trong khi đó, Trúc Anh cũng nhìn nhận những sai lầm của mình, hứa sẽ nỗ lực hoàn thiện để sớm trở lại. 

Trước đó, bà Dung tuyên bố khởi kiện vì Trúc Anh vi phạm hợp đồng, có thái độ vô lễ. Theo NSX, Trúc Anh vi phạm hợp đồng khi đảm nhiệm vai chính trong Ngốc ơi tuổi 17 nhưng tự ý tham gia phim Mắt biếc mà không xin phép. Nhà sản xuất tin rằng hành động của Trúc Anh đã khiến phim của mình thua lỗ 22 tỷ đồng.

Trúc Anh và Dung Bình Dương thân thiết sau khi hóa giải mâu thuẫn. 

Bà Dung Bình Dương cũng góp vốn đầu tư trong phim điện ảnh Đảo độc đắc. Trong ngày ra mắt phim, bà dẫn Trúc Anh theo cùng để giới thiệu với mọi người, đồng thời giúp cô làm quen trở lại với không khí showbiz. Sắp tới, NSX tiết lộ sẽ tiếp tục làm phim điện ảnh và mời Trúc Anh đóng. 

Dung Bình Dương cũng khẳng định bản thân dù là kẻ tay ngang nhưng luôn có niềm đam mê với điện ảnh. Bà từng sản xuất nhiều phim truyền hình và ba phim điện ảnh: Tik Tak, anh yêu em, Chú ơi, đừng lấy mẹ con Ngốc ơi tuổi 17. Các phim điện ảnh đều được bà đầu tư hàng chục tỷ đồng song đa số đều thua lỗ.

"Tôi là nhà sản xuất tay ngang, nhưng tôi hãnh diện vì tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật, có nội dung ý nghĩa. Tôi nghĩ mình chưa may mắn về mặt doanh thu. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho nền điện ảnh nước nhà", nhà sản xuất nói. 

Trúc Anh và NSX Dung Bình Dương từng xảy ra mâu thuẫn. 

Trúc Anh sinh năm 1998, từng đóng một số sitcom, web drama. Năm 2019, cô được biết đến nhiều qua vai Hà Lan trong phim Mắt biếc - phim doanh thu 180 tỷ của Victor Vũ. Năm 2021, cô tiếp tục đóng chính trong phim điện ảnh của Victor Vũ - Thiên thần hộ mệnh. Ngoài phim ảnh, cô theo học Quản trị truyền thông tại một trường đại học ở TP.HCM.