Tình hình sức khỏe hiện tại của diễn viên đóng vai Chu Văn Quềnh không ổn định, ông đã được chuyển về nhà cách đây mấy hôm sau thời gian nhập viện điều trị dài ngày.

“Hiện giờ, sức khỏe của chồng tôi không ổn định. Ông  được chuyển từ bệnh viện Hưng Việt về nhà cách đây mấy hôm” – vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình chia sẻ tối muộn ngày 14/6.

Trong lần nhập viện trở lại cách đây hơn 2 tháng do những biến chứng xấu của ung thư di căn màng phổi, NSƯT Hán Văn Tình chia sẻ với Zing.vn: "Tôi bị nổi hạch trên cơ thể, đau đớn là có nhưng không quá lớn, chỉ là khi cử động rất khó khăn. Thông qua báo chí tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho mình. Các bác sĩ trong bệnh viện rất tận tình và luôn động viên. Tôi luôn nghĩ cứ phải lạc quan để sống dù kết quả thế nào."

{keywords}

Cách đây hơn 2 tháng nam diễn viên nhập viện trở lại do biến chứng của bệnh ung thư. Ảnh: Tuấn Mark

Nam diễn viên bị phát hiện mắc ung thư vào đầu năm 2015. Sau gần một tháng điều trị, gia đình đưa ông về nhà vì không trả nổi viện phí. Ngay sau đó, bạn bè, người thân và khán giả đã giúp đỡ và hỗ trợ kinh phí để nam diễn viên vượt qua thời kỳ khó khăn và có cơ hội chữa bệnh.

Mặc dù mang trọng bệnh nhưng Hán Văn Tình vẫn giữ thái độ lạc quan với cuộc sống. Ông ăn chay hai bữa/ngày và khi sức khỏe ổn định ông tham gia một vài hoạt động thiện nguyện ở các chùa, giảng dạy cho Phật tử trẻ về lời hay, lẽ phải, ý nghĩa của việc ăn chay.

NSƯT Hán Văn Tình, sinh năm 1957, nổi tiếng với vai Chu Văn Quềnh trong bộ phim truyền hình Đất và người. Ông là một nghệ sĩ tuồng và hiện là trưởng đoàn nghệ thuật 2 của Nhà hát Tuồng Việt Nam.

Theo Zing