Khát vọng "Làm đẹp những vùng đất" của Sun Group 

“Sun Group mang tầm nhìn trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân Việt Nam có quy mô đẳng cấp quốc tế và mục tiêu hướng đến là tạo ra lợi ích kinh tế không chỉ cho chính bản thân doanh nghiệp mà cho cả cộng đồng, cho đất nước. Nhưng kinh tế không phải là mục tiêu cuối cùng chúng tôi hướng tới.” Đó là khẳng định của ông Phạm Quốc Quân, Chủ tịch Sun Group Vùng Miền Nam khi đón tiếp hơn 1000 vị khách đặc biệt tại hệ sinh thái Sun Group ở đảo Ngọc.

“Mục tiêu cuối cùng của Sun Group là kiến tạo nên những công trình ghi dấu ấn vượt thời gian, làm đẹp, làm giàu cho Tổ quốc”, vị lãnh đạo khẳng định. Mục tiêu đó đã được hiện thực hóa trong suốt hành trình 15 năm qua của Sun Group.

Ông Phạm Quốc Quân, Chủ tịch Sun Group Vùng Miền Nam phát biểu tại sự kiện. Ảnh Sun Property

Khắp 3 miền Tổ quốc từ Lào Cai, Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Phú Quốc, Tây Ninh… đều đã ghi dấu chân “người khai mở” với những công trình, sản phẩm dịch vụ chất lượng - đẳng cấp - khác biệt, góp phần thay đổi diện mạo cả về kinh tế lẫn bộ mặt kiến trúc của địa phương. Nhiều kỷ lục thế giới được xác lập, kỳ tích được tạo nên khi Sun Group quyết tâm chinh phục cả những công trình khó khăn, phức tạp, khiến những chuyên gia hàng đầu thế giới cũng ngả mũ thán phục. Cách làm du lịch, dịch vụ từ tâm, văn minh, giàu tính nhân văn của Sun Group cũng đã lan tỏa, dẫn dắt, định vị tiêu chuẩn mới cho ngành du lịch các địa phương.

Vậy điều gì tạo nên sức mạnh cho Sun Group? “Sức mạnh của Sun Group đến từ tập thể những con người cùng chung một lý tưởng, một niềm tin vào hành trình làm đẹp những vùng đất”, ông Phạm Quốc Quân nhấn mạnh.

Nỗ lực “Làm đẹp những vùng đất” của Sun Group phần nào đã được thể hiện sinh động qua thước phim đầy cảm xúc khiến nhiều người ngỡ ngàng và rơi nước mắt. Phía sau những "kiệt tác" do Sun Group tạo nên chính là ý chí, bầu nhiệt huyết, sự cống hiến, thậm chí là sự hy sinh và cả lòng yêu nước thiêng liêng.

 Sân khấu Sun Red Carpet mang tới nhiều cảm xúc. Ảnh Sun Property

Hành trình “Làm đẹp những vùng đất” của Sun Group vẫn đang tiếp tục với những vùng đất mới, thử thách mới, mục tiêu chinh phục mới. “Chúng tôi hiểu rằng, thành công của Sun Group có được không chỉ cần ý chí, nỗ lực của tập thể người Sun Group, mà luôn cần sự đồng hành, tin yêu của khách hàng. Đó là động lực to lớn giúp chúng tôi hiện thực hóa sứ mệnh Làm đẹp những vùng đất trong nhiều lần 15 năm tiếp theo”, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng Giám đốc Sun Property khẳng định.

“Thị trấn Hoàng Hôn” - minh chứng cho lý tưởng Sun Group

Sun Red Carpet là sự kiện đặc biệt do Sun Property tổ chức, nhằm tri ân các khách hàng VIP nhân dịp kỷ niệm 15 năm của Sun Group. Diễn ra trong hai ngày 23 và 24/12, những vị khách quý đã tận hưởng mùa Giáng sinh đáng nhớ. Đó là không khí Giáng sinh rộn ràng nơi "Thị trấn Hoàng hôn" - Sunset Town với những công trình biểu tượng mới, tham quan Hòn Thơm đang trên hành trình trở thành "Đảo Thiên Đường" - Hon Thom Paradise Island xa hoa; trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp tại resort sang trọng…

Tâm điểm của sự kiện là hoạt động trải nghiệm khám phá “Thị trấn Hoàng Hôn” - Sunset Town. Năm 2018, Sun Group đã đặt những viên gạch đầu tiên khởi tạo một thị trấn mang dấu ấn kiến trúc Địa Trung Hải. Sau 4 năm, những mảnh ghép cuối cùng của nơi đây đang dần hoàn thiện, chính thức đón chào du khách từ khắp nơi tới chiêm ngưỡng vẻ đẹp bất tận của kiến trúc và thiên nhiên đảo Ngọc.

Show trình diễn đa phương tiện - Kiss The Stars. Ảnh Sun Property

“Thị trấn Hoàng Hôn” là minh chứng sinh động nhất cho sứ mệnh “Làm đẹp những vùng đất” của Sun Group khi quy tụ những “kiệt tác” kiến trúc, công trình, sản phẩm kết tinh từ bàn tay, khối óc con người. Hơn thế nữa, "Thị trấn Hoàng Hôn" còn là nơi lan tỏa thông điệp về sức mạnh của tình yêu thiên nhiên, con người qua biểu tượng Cầu Hôn do kiến trúc sư Marco Casamonti thiết kế sắp khánh thành. Thông điệp này còn được thể hiện ngoạn mục qua show trình diễn đa phương tiện trên màn nước biển Kiss The Stars vừa trình làng ngày 23/12. 

 Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town. Ảnh Sun Property

Hơn 1000 khách quý đã trở thành những khán giả đầu tiên của show diễn đẳng cấp này. Sự kỳ công kiến tạo của Sun Group cộng hưởng với kinh nghiệm, danh tiếng của đối tác ECA2 là bảo chứng cho thành công và sức hút của show. Tới đây, khi toàn bộ các công trình tại “Thị trấn Hoàng Hôn” hoàn thiện, sân khấu 5000 người của Kiss The Stars hứa hẹn đầy ắp khán giả. 

 Nhà đầu tư trải nghiệm Mộc xà thịnh nộ

Chứng kiến vẻ đẹp mỹ lệ của “Thị trấn Hoàng Hôn”, các chủ sở hữu bất động sản Sun Property tại Phú Quốc không giấu được niềm tự hào khi tận mắt chứng kiến những công trình đẳng cấp, trong đó có bất động sản của mình hiện hữu trước mắt. Đông đảo chủ sở hữu cũng đang nỗ lực hoàn thiện nội thất kinh doanh để những dãy nhà phố tại đây sớm lung linh ánh đèn đón khách. 

Doãn Phong