Tâm huyết người dẫn đầu 

KTS Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc điều hành công ty cổ phần tư vấn thiết kế - xây dựng Sunhome đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhà ở. Anh Sơn sinh ra và lớn lên tại Nghệ An, tốt nghiệp trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng và bắt tay vào con đường lập nghiệp tại quê nhà. 

 KTS Nguyễn Đức Sơn mong muốn phát triển ngành kiến trúc xây dựng thị trường Nghệ An - Hà Tĩnh

KTS Sơn Nguyễn Đức Sơn cho biết cảm hứng thiết kế của anh đến từ việc cảm nhận về sự mong đợi có một ngôi nhà đẹp của khách hàng. “Tôi trân quý những tấm lòng muốn có một mái ấm hạnh phúc, tôi thấu hiểu những nỗi vất vả của bà con quê mình, tôi cũng nắm bắt được những đặc điểm khí hậu, thời tiết Nghệ An - Hà Tĩnh. 

Với tôi, cống hiến cho khách hàng là điều tiên quyết rồi sau đó mới đến lợi nhuận. Khi khách hàng thực sự tận hưởng trong ngôi nhà do mình làm ra thì lúc đó mới thành công”.

Anh Sơn chia sẻ, trong quá trình thành lập và phát triển công ty anh đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Đó là vướng mắc về nhân sự, là sự bỡ ngỡ khi chưa tìm được thị trường ổn định. 

Luồng gió mới trong thiết kế thi công trọn gói tại Nghệ An - Hà Tĩnh

Đại diện Sunhome cho biết: “Sunhome chuyên về thiết kế, thi công trọn gói nhà ở cao cấp. Với chúng tôi mỗi công trình là một tác phẩm, là “đứa con” tinh thần được ấp ủ. Để khẳng định được vị thế của mình thì Sunhome phải tạo ra sự khác biệt. Khác biệt có ở Sunhome chính là vừa là công ty thiết kế, thi công vừa là người bạn - nơi để khách hàng chia sẻ những mong muốn của mình. Điều khiến nhân sự Sunhome tự hào là sự thấu hiểu. Đội ngũ Sunhome biết rõ những đặc điểm khí hậu miền Trung để tạo ra ngôi nhà phù hợp, thấu hiểu mong muốn của khách hàng, có sức trẻ, có sự nhạy bén”, vị này nói.

 Đội ngũ Sunhome luôn cố gắng hết mình để mang đến những ngôi nhà đẹp nhất

Cũng theo vị này, ở Sunhome không có chỗ cho bất kỳ sự cẩu thả nào. Sunhome luôn đặt ra những quy chuẩn khắt khe hơn yêu cầu của khách hàng từ thiết kế tới thi công. Mọi khách hàng đến với Sunhome đều được tư vấn tận tình và giải thích rõ về ngôi nhà tương lai của mình. Nhờ phương châm này mà Sunhome đã có nhiều dự án lớn, mang nhiều phong cách nhà ở đến với khách hàng như: thiết kế cảnh quan sân vườn Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh, thiết kế khách sạn container tại miền Trung và hàng trăm biệt thự nhà phố trên địa bàn Nghệ An - Hà Tĩnh....

 Mỗi thiết kế Sunhome mang đến là cả tâm huyết lớn của người làm nghề

Trong thời gian tới Sunhome sẽ tích cực đẩy mạnh và chiếm lĩnh thị trường Nghệ An - Hà Tĩnh. Với hơn 5 năm kinh nghiệm Sunhome đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng, là một tiền đề lớn để Sunhome phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Đằng sau sự thành công luôn là những nỗ lực, sự cố gắng không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ Sunhome. Họ đã đi lên từ con số 0, bắt tay gây dựng Sunhome từ ước mơ lớn để “Nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống mỗi ngày”.

 Mỗi công đoạn thi công đều được Sunhome giám sát và thực hiện một cách cẩn thận

Thay vì chọn đi theo lối mòn KTS Nguyễn Đức Sơn đã quyết định đi theo con đường riêng của mình. Sunhome chính là nơi để anh viết tiếp giấc mơ, nơi mang đến sự khác biệt và những ngôi nhà đầy tận hưởng cho bà con Nghệ An - Hà Tĩnh. 

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế - xây dựng Sunhome

Địa chỉ: 59 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An

Văn phòng đại diện: Thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

Hotline: 0964.793.567

Website: http://thietkesunhome.com

Tố Uyên