Vị thế toàn cầu của thương hiệu tỷ đô 

Thương hiệu Suofeiya nổi danh với lịch sử ra đời từ năm 1981 tại Pháp. Đến nay đã có mặt tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có hơn 5.500 cửa hàng riêng tại Trung Quốc, 27 showroom trên khắp thế giới. 

Suofeiya là thương hiệu nội thất toàn cầu có chất lượng sản phẩm hàng đầu trên thế giới, góp mặt hàng trăm dự án tầm cỡ như: Shell Tower (Khách sạn Velero) tại Doha, Qatar; Khách sạn Hyatt Regency tại Tokyo, Nhật Bản; Lake City tại Kuala Lumpur, Malaysia…

Suofeiya 1.jpg
Suofeiya cung cấp tủ bếp, tủ quần áo cho dự án Shell Tower (Khách sạn Velero) Doha, Qatar. Nguồn: Suofeiya

Thương hiệu sở hữu 8 nhà máy với tổng diện tích hơn 1 triệu m2, trang bị công nghệ sản xuất tự động hóa hiện đại theo chuẩn sản xuất công nghiệp thông minh 4.0, đảm bảo đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu thiết kế nội thất.

Ngoài ra, thương hiệu có hệ thống 4 công ty thành viên hỗ trợ và chuyên môn hóa từng lĩnh vực chuyên biệt: Công ty nội thất bếp SCHMIDT mang đến cho khách hàng giải pháp bếp cao cấp; Công ty cửa nội thất HUAHE chuyên cung cấp giải pháp về đồ mộc và cửa gỗ với chất liệu thân thiện; Công ty TNHH 3D-XT và Công ty Ningji Intelligent với hệ thống công nghệ và dịch vụ thông minh mang đến chất lượng dịch vụ khác biệt.

Doanh thu “khủng” và nguồn lực tài chính mạnh

Vang danh tại thị trường Trung Quốc, Suofeiya là thương hiệu tiên phong trong ngành nội thất IPO thành công với mã chứng khoán 002572, được niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán Thâm Quyến vào năm 2011.

Đây là một trong những cột mốc đáng nhớ của tập đoàn nội thất tỷ đô này, khẳng định nguồn lực tài chính mạnh mẽ và năng lực kinh doanh so với các doanh nghiệp cùng ngành. 

Theo Mordor Intelligence, quy mô thị trường nội thất cao cấp châu Á - Thái Bình Dương ước tính đạt tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) 4,55% trong giai đoạn dự báo (2024-2029) cho thấy điểm sáng của thị trường ngành.  

Trong bối cảnh tăng trưởng mạnh của ngành nội thất, Suofeiya tăng trưởng doanh đạt đến 1,15 tỷ USD vào năm 2020, lợi nhuận tăng trưởng từ 15,4 triệu USD lên 202,5 tỷ USD. Với chiến lược "đa thương hiệu, đa chủng loại, đa kênh", từ tháng 1 tới tháng 9/2023, Tập đoàn đạt doanh thu hơn 1,25 tỷ USD, tăng trưởng cùng kỳ 3,36%. Dự kiến tập đoàn này còn có dư địa tăng trưởng lớn trong thời gian sắp tới theo sức bật của thị trường nội thất toàn cầu.

Suofeiya 3.jpg
 Năng lực tài chính của “gã khổng lồ” ngành nội thất toàn cầu Suofeiya. Nguồn: Suofeiya

Màn chào sân ấn tượng tại thị trường Việt

Đầu năm nay, thương hiệu Suofeiya chính thức có mặt tại Việt Nam với showroom đầu tiên rộng 1.500m2 tại TP.HCM mang đến dịch vụ nội thất tùy chỉnh trọn gói, phục vụ tất cả các khách hàng, các công trình tư nhân và các chủ đầu tư dự án có yêu cầu khắt khe về nội thất.

Suofeiya 2.jpg
Công ty Suofeiya ra mắt showroom đầu tiên tại Việt Nam với diện tích hơn 1.500 m2 (107 - 109 - 111 Đường số 32, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM)

Thương hiệu cung cấp danh mục sản phẩm tủ bếp, tủ quần áo, cửa nội thất cùng đa dạng lựa chọn về các sản phẩm nội thất rời. Quy trình tư vấn, thiết kế, sản xuất, lắp đặt và hậu mãi được thực hiện bởi các chuyên gia đầu ngành. 

Hiện nay chất lượng ván gỗ của thương hiệu đang ở vị thế hàng đầu nhờ độ an toàn và thân thiện với người tiêu dùng. Gỗ được sử dụng cho việc chế tạo các tấm ván 100% là loại gỗ nguyên sinh phải đủ 7-8 năm tuổi, được trồng tại 1 khu vực riêng với tiêu chuẩn FSC (tiêu chuẩn nghiêm ngặt về quản lý rừng và chuỗi cung ứng sản phẩm từ rừng).

Đáp ứng kỳ vọng của khách hàng về mức phát thải khí Formaldehyde, năm 2016 Suofeiya sáng lập ra tiêu chuẩn ENF về kiểm soát nồng độ khí Formaldehyde có trong các sản phẩm gỗ nội thất (thấp hơn 0.025mg/m3). Đây là tiêu chuẩn hàng đầu trên thế giới, vượt qua các quy định về phát thải nồng độ khí Formaldehyde khắt khe trên thế giới. 

iiMedia Research chỉ ra rằng người tiêu dùng có ba mối quan tâm chính khi mua đồ nội thất gồm: tác động môi trường (53,2%), vật liệu sử dụng (52,7%) và hình thức và thiết kế (49,4%). Suofeiya tự tin đáp ứng được hoàn hảo mối quan tâm của người tiêu dùng thế hệ mới.

Nhìn về tương lai tại thị trường Việt, Suofeiya kỳ vọng chinh phục thị trường Việt Nam bằng những sản phẩm có chất lượng chuẩn quốc tế. “Với dân số gần 100 triệu dân, tốc độ đô thị hóa nhanh cùng một nền kinh tế tăng trưởng ổn định, có thể nhận định nhu cầu về các sản phẩm nội thất tại thị trường nội địa Việt Nam sẽ còn rất tiềm năng và ổn định trong dài hạn”, đại diện Suofeiya cho biết thêm.

Suofeiya - Tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất toàn cầu ra đời từ năm 1981 tại Pháp. Trải qua 43 năm hình thành và phát triển, Suofeiya mang đến dịch vụ trọn gói, phục vụ tất cả các công trình dự án thuộc mọi quy mô và đẳng cấp. Đối với khách hàng là các công trình tư nhân, Suofeiya mang đến 3 dòng sản phẩm: Tủ quần áo, tủ bếp, cửa nội thất kèm dịch vụ tư vấn, thiết kế và cá nhân hóa các dòng sản phẩm theo yêu cầu. 

Công ty Suofeiya ra mắt showroom đầu tiên tại Việt Nam với diện tích hơn 1.500 m2 (107 - 109 - 111 Đường số 32, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM)

Website: https://lesuofeiya.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/suofeiyavietnam 

Email: thinh.td@lesuofeiya.vn  Hoặc liên hệ hotline: 0938 146 263

(Nguồn: Suofeiya)