Chia sẻ của chị Hoàng Thanh Thủy - Chủ thương hiệu Suri Store về hành trình gây dựng Suri Store.

-  Chào chị, trước khi xây dựng Suri Store chị đã từng có kinh nghiệm trong những lĩnh vực nào?

Mình từng học Đại học Sư phạm, chuyên ngành Toán. Trong thời gian đi học, mình tham gia mẫu ảnh, đồng thời kinh doanh quần áo, mỹ phẩm. Thời gian này tuy không mang lại cho mình nhiều về mặt kinh tế nhưng lại tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm, cả về cách tiếp cận khách hàng và phương thức kinh doanh. Mình đã đi từ những công việc bình thường đó để tạo nên con đường riêng cho bản thân.

{keywords}
Chị Hoàng Thanh Thủy - Chủ nhân thương hiệu Suri Store

- Được biết, chị vừa khai trương Suri Store - một thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm mẹ và bé nhập khẩu từ nước ngoài. Chị đã nung nấu cho kế hoạch này từ khi nào?

Suri Store là kế hoạch kinh doanh mình đã dồn rất nhiều tâm huyết và trí tuệ. Ngay khi mình trở thành một bà mẹ bỉm sữa, tức là khi Suri ra đời, cơ duyên đưa đẩy mình bước vào con đường kinh doanh sản phẩm dành cho mẹ & bé. Đây là một lĩnh vực chưa được khai thác nhiều, đặc biệt là khi nhu cầu tăng cao nhưng các mẹ lại khó có thể tìm được một địa chỉ mua hàng tin tưởng. Mình nung nấu ý định sẽ phát triển Suri Store trở thành một hệ thống phân phối đồ dùng đẳng cấp cho mẹ và bé, những cơ sở hiện tại mới chỉ là bước đầu, sau đó mình sẽ tiếp tục đẩy mạnh sư phát triển của thương hiệu Suri.

Hiện tại có rất nhiều lĩnh vực khác nhau, chị còn là một cử nhân ngành sư phạm Toán, vậy vì sao chị lại chọn công việc này làm hướng phát triển chính cho sự nghiệp?

- Đúng là mình hướng đến việc kinh doanh trên rất nhiều lĩnh vực, tuy nhiên sau khi sinh Suri, khi trở thành một người mẹ, hơn ai hết, mình hiểu sự cần thiết và quan trọng của các sản phẩm an toàn và chất lượng dành cho mẹ và bé là như thế nào. Chính vì tình yêu đối với con, mong muốn phát triển an toàn cho những đứa trẻ, mình đã quyết định sẽ dấn thân vào lĩnh vực này. Hi vọng, với Suri Store, các bà mẹ có thể sử dụng những sản phẩm chất lượng, đã qua kiểm duyệt, không phải lo lắng những sản phẩm trôi nổi trên thị trường nữa.

{keywords}
 

 

{keywords}

Nhân sự và cạnh tranh không lành mạnh là hai vấn đề khiến chị Hoàng Thanh Thủy phải trăn trở

- Trong suốt quá trình xây dựng thương hiệu Suri Store, chị đã gặp phải những khó khăn gì?

Tất nhiên khi xây dựng một thương hiệu, ai cũng sẽ gặp phải ít nhiều khó khăn. Vấn đề mình phải đối mặt là nhân sự và sự cạnh tranh. Quả thật, để tìm được những đồng nghiệp như mong muốn của mình là điều rất khó trong giai đoạn khan hiếm nhân sự như hiện nay. Cạnh tranh không lành mạnh cũng là vấn đề khiến mình phải trăn trở nhưng đây là quy luật tất yếu của thị trường và  mình sẵn sàng chiến đấu không ngần ngại.

{keywords}
 

 

{keywords}
Chị Hoàng Thanh Thủy định hướng sẽ phát triển Suri Store trở thành một hệ thống lớn trên cả nước

- Suri Store tuy chỉ mới ra mắt không lâu nhưng đã được nhiều bà mẹ tin dùng. Trong tương lai, chi sẽ tiếp tục hướng Suri Store phát triển theo hướng nào?

Thực ra đây mới chỉ là thành công bước đầu của kế hoạch phát triển Suri Store, trong kế hoạch lâu dài, mục tiêu mà mình hướng đến là thị trường online và các trung tâm thương mại. Mình lấy Amazon làm hình mẫu lý tưởng cho Suri Store sau này. Mình đang dần dần thực hiện hóa các bước. Tin rằng trong tương lai không xa, Suri Store sẽ đạt được như ước muốn của mình, giúp các mẹ và bé càng thuận tiện hơn trong quá trình tìm kiếm những sản phẩm an toàn và chất lượng.

- Cảm ơn chị!

Nhật Hạ (thực hiện)