Dòng xe tải đến từ Nhật có lịch sử 60 năm, với hơn 2 triệu xe bán ra trên toàn thế giới. Trong tháng 3, khách hàng mua xe thương mại Suzuki được hỗ trợ chi phí đăng ký hoặc lãi suất ngân hàng. Đây là thời điểm được nhiều người đánh giá lý tưởng để đầu tư xe tải nhẹ, khi nhu cầu vận chuyển ngày càng tăng cao.

{keywords}
Xe tải nhẹ Suzuki Carry là phương tiện đắc lực giúp cho những ai muốn “khởi nghiệp” vận tải giữa mùa dịch

“Người bạn đồng hành” giúp tối ưu chi phí

Công việc bấp bênh do ảnh hưởng từ Covid-19, gần đây, nhiều người chọn hướng đi mới với lĩnh vực kinh doanh vận tải. Đối với những người  mới “khởi nghiệp”, việc lựa chọn một chiếc xe đáp ứng được các tiêu chí chất lượng, chi phí sử dụng lâu dài hợp lý là điều quan trọng.

{keywords}
 Suzuki Carry “ghi điểm” với nhiều dòng xe bền bỉ, tiết kiệm và giá thành phù hợp

Khi được hỏi lý do chọn dòng xe tải nhẹ Suzuki Carry, anh Hoàng Anh Xuân (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: “Dù dòng xe này có giá thành cao hơn đôi chút so với những dòng xe tải nhẹ khác trên thị trường, nhưng về chất lượng thì tôi rất yên tâm. Thực tế, mua 1 chiếc tải nhẹ Suzuki lại tối ưu hơn, vì xe sử dụng động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Thêm nữa, tại Việt Nam, xe tải Suzuki Carry đã bán chạy suốt mấy chục năm qua, nên tôi tin phụ tùng thay thế luôn có sẵn. Cùng với đó, hãng có thời hạn bảo hành đến 100.000km hoặc 3 năm, cao hơn những dòng xe khác. Tôi nhận thấy hãng điều chỉnh giá phụ tùng hợp lý, giá bảo dưỡng cũng ưu đãi”.

{keywords}
 Thiết kế nhỏ gọn, tối đa công năng sử dụng cũng là điểm mạnh tạo nên sức hút của xe Suzuki Carry

Giữa năm 2020, đại dịch Covid-19 khiến công ty cắt giảm nhân sự, Nguyễn Hoàng Phi (Long Thành, Đồng Nai) là một trong số hàng trăm công nhân phải nghỉ việc. Sau đó anh gặp nhiều khó khăn khi tìm việc làm. Cuối tháng 9/2020, anh có ý tưởng trở thành một tiểu thương, chọn khởi nghiệp với 1 chiếc xe tải nhẹ.

Với khoản thanh toán ban đầu vừa phải, Hoàng Phi dùng tiền tiết kiệm, kết hợp vay trả góp ngân hàng “đầu tư” 1 chiếc Suzuki Super Carry Truck. Từ chiếc xe nhỏ gọn ban đầu, anh biến khu vực thùng xe rộng rãi thành một “sạp trái cây” di động. Do vậy, không cần mặt bằng cố định, chỉ sau vài tháng Phi đã thu hồi được kha khá vốn ban đầu.

Anh chia sẻ: “Bỏ ra có vài chục triệu làm vốn ban đầu, còn lại vay ngân hàng trả dần, tôi chọn xe thương hiệu Nhật Suzuki vì chất lượng. Tôi thấy xe này là thương hiệu Nhật, còn được bảo hành tới 3 năm, 100.000km, sử dụng cũng yên tâm hơn”.

{keywords}
 “Đầu tư” Super Carry Pro là hướng đi thông minh trong bối cảnh đại dịch còn diễn biến phức tạp

Anh Xuân là một trong số trường hợp kinh doanh thành công dịch vụ chuyển nhà giá rẻ với xe tải nhẹ. Xuân “đầu tư” 1 chiếc Carry Truck và 1 chiếc Carry Pro thùng kín, mở công ty dịch vụ vận chuyển nội thất, chuyển nhà…

Anh Xuân chia sẻ: “2 chiếc Suzuki Super Carry Truck và Carry Pro cực kỳ tiết kiệm xăng, chỉ tiêu hao xăng hơn xe máy chút đỉnh, nên tôi không lo dù giá xăng tăng cao. Tôi tính toán, trung bình một ngày thấp điểm chạy chiếc Carry chở hàng dưới 100 cây số, tôi thu được khoảng 1,5 triệu đồng, mà xăng xe chỉ mất khoảng 120 nghìn đồng (xe tiêu thụ trung bình 7l/100km đủ tải). Nhờ vào sự bền bỉ mà giá bán lại của các dòng xe tải Suzuki Carry vẫn cao sau 5 năm sử dụng, mức khấu hao thấp chỉ khoảng 10%. Nếu đặt lên bàn cân, mua xe tải chính hãng Suzuki tiết kiệm được hơn 100 triệu tổng chi phí trong 5 năm sử dụng. Ngoài ra, giá bảo dưỡng cũng thuộc mức thấp trong phân khúc”.

Về xe Super Carry Pro, anh Xuân đánh giá: “Vì khoảng cách từ mặt đất đến thùng xe của Super Carry Pro thấp, nên việc khuân đồ lên xuống dễ dàng hơn. Xe lại nhỏ gọn với bán kính quay đầu chỉ 4.4m nên dễ dàng vào các đường nhỏ. Thêm vào đó, tôi hài lòng khi xe được sơn nhúng tĩnh điện. Vách thùng làm từ vật liệu composite và thép tấm mạ kẽm GSP. Nhờ đó, xe chắc chắn, bền màu và trơ với hầu hết các chất ăn mòn”.

Thêm lựa chọn với “trợ thủ” nhỏ gọn Carry Blind Van

Ngoài ra, dòng xe Blind Van cũng là “trợ thủ” đắc lực cho những người kinh doanh vận tải. Với lợi thế nhỏ gọn, bán kính vòng xoay nhỏ khonagr 4.1m, dễ dàng lưu thông trong trung tâm thành phố, Blind Van là sự lựa chọn hợp lý cho việc vận chuyển hàng hóa ở những khu vực dân cư đông đúc, nhiều hẻm nhỏ hẹp. Nhờ lợi thế hỗ trợ giao hàng tiện lợi, linh hoạt, có khả năng thu hồi vốn nhanh… giúp Blind Van được nhiều người yêu thích.

{keywords}
Suzuki Blind Van sở hữu động cơ Suzuki bền bỉ, cùng khoang chở hàng rộng rãi, đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng

Đại diện Suzuki Việt Nam cho biết: “Hiện tại, các mẫu xe tải nhẹ Suzuki đều có sẵn bản sản xuất 2021 để giao ngay cho khách hàng. Tháng 3 là cơ hội hấp dẫn nhất để sắm Suzuki Carry.

Theo đó, khi mua dòng xe tải nhẹ Suzuki Carry, tùy điều kiện, khách hàng sẽ được hỗ trợ hưởng chương trình vay ưu đãi ở ngân hàng VPBank với khoản thanh toán trước thấp. Chỉ cần trả trước từ 47,3 triệu đồng, và trả góp trung bình 3,1 triệu đồng/tháng, khách hàng đã có thể sở hữu xe tải nhẹ Carry Truck.

Cùng với đó, với mức vốn chỉ từ 48,3 triệu đồng và trung bình 3,6 triệu đồng chi phí trả góp hàng tháng, khách hàng có thể rinh ngay xe Suzuki Blind Van dễ dàng vận chuyển nội thành. Với Carry Pro, mức thanh toán trước chỉ từ 62,4 triệu đồng, trả góp trung bình 3,8 triệu/ tháng.

Các xe du lịch cũng được hưởng hỗ trợ hấp dẫn từ Suzuki. Thông tin chi tiết:

{keywords}
 

Chương trình khuyến mãi: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/670-de-dang-so-huu-xe-suzuki-voi-chuong-trinh-vay-uu-dai-voi-vpbank

Minh Ngọc