“Chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những khách hàng đã yêu thích và ủng hộ các sản phẩm của Suzuki. Nhờ có khách hàng, chúng tôi mới có thể chúc mừng kỷ niệm 25 năm thành lập tại Việt Nam” - ông Toshiyuki Takahara, Tổng Giám đốc Việt Nam Suzuki phát biểu.

Chặng đường 25 năm gắn kết cùng khách hàng cũng là hành trình Suzuki luôn nỗ lực mang lại những giá trị thiết thực cho người tiêu dùng Việt. Đánh dấu chặng đường đầy tự hào đã đi qua, Suzuki triển khai chương trình tri ân tặng quà và hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc, áp dụng đến hết ngày 31/5/2020.

{keywords}
 

Theo đó, 350 khách hàng đầu tiên mua xe Ertiga Limited và hoàn tất thủ tục đăng ký xe trong thời gian khuyến mãi sẽ nhận được gói quà tặng phụ kiện, dịch vụ, phụ tùng tương đương 25 triệu đồng.

{keywords}
 

Với khách hàng mua xe tải nhẹ Super Carry Pro, 250 người đầu tiên sẽ nhận được hỗ trợ thuế trước bạ, phí đăng ký tương đương 10 triệu đồng và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Chi tiết chương trình liên hệ Đại lý Suzuki gần nhất hoặc tham khảo tại:

https://suzuki.com.vn/index.php/tin-tuc/tin-tuc-o-to/32-tin-tuc-suzuki-vietnam-xe-oto/577-chuong-trinh-k-ni-m-25-nam-suzuki-t-i-vi-t-nam

Bên cạnh các gói quà tặng, Suzuki còn đổi mới dịch vụ hậu mãi, điều chỉnh chính sách giá phụ tùng để tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Các xe Suzuki bán ra được hưởng bảo hành 3 năm, 100.000km, miễn phí công bảo dưỡng 3 lần, phụ tùng sẵn có tại Hệ thống Suzuki ủy quyền trên toàn quốc với giá hợp lý.

{keywords}
 

Đặc biệt, kể từ ngày 1/4/2020, Suzuki đổi mới chính sách dịch vụ với tần suất bảo dưỡng thấp. Theo đó, khách hàng thực hiện bảo dưỡng tại thời điểm 6 tháng hoặc 7.500 km (tùy điều kiện nào đến trước), giảm đến 33% tần suất so với trước đây. Không chỉ vậy, chi phí bảo dưỡng trong 3 năm được giảm đến 50%, đưa Suzuki trở thành một trong các hãng xe có giá dịch vụ cạnh tranh nhất trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản.

Tham khảo bảng giá:

{keywords}
 

Ngọc Minh