Thiết bị MR2200ac

Thiết bị là bộ định tuyến không dây hiệu suất cao với thiết kế modul, vùng phủ sóng có thể mở rộng dễ dàng với các vệ tinh bổ sung để tạo ra một mạng lưới kết nối cho các thiết bị trong nhà.

Số lượng thiết bị kết nối trên toàn thế giới sẽ tăng trung bình 12% mỗi năm, từ 27 tỷ vào năm 2017 dự kiến lên 125 tỷ vào năm 2030, theo IHS Markit.

“Khi xem xét điều này, chúng tôi nhận ra đó không chỉ là việc giữ cho các thiết bị có thể kết nối với mạng mà vấn đề là cần phải hiểu được những gì đang diễn ra để bảo vệ các thiết bị - và gia đình - khỏi các mối nguy hại từ bên ngoài. Đó là lý do chúng tôi tạo ra MR2200ac”, Giám đốc cấp cao của Synology Kuei-Huan Chen nói.

Thông qua việc hợp tác với Qualcomm Technologies, MR2200ac hỗ trợ các công nghệ bảo mật và Wi-Fi mới nhất để giúp mạng thông minh và an toàn hơn.

Bao phủ toàn bộ ngôi nhà bằng Wi-Fi tốc độ cao, dựa trên hệ thống chip lõi tứ Qualcomm® IPQ4019, MR2200ac sử dụng thiết kế Wi-Fi ba băng tần để loại bỏ các điểm chết và cung cấp tốc độ Internet băng thông rộng đến các góc xa nhất của ngôi nhà.

Tất cả mọi thứ trong mạng được quản lý bởi Synology Router Manager (SRM), hệ điều hành từng giành giải thưởng, giúp người dùng có thể truy cập các tính năng cấp doanh nghiệp với giao diện trực quan.

Hệ điều hành SRM 1.2 mới nhất cũng đi kèm với gói truy cập an toàn mới, kết hợp các điều khiển được tập trung và bảo mật tự động tốt nhất ở cấp độ mạng, để người dùng không phải tìm giải pháp cho từng nền tảng riêng lẻ.

 Giá bán lẻ đề xuất của mesh router MR2200ac là 3.299.000 đồng.