Cuộc hôn nhân giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi dù đã chấm dứt 8 năm nhưng vẫn luôn nhận sự chú ý của dư luận. Từng là một cặp đôi đẹp trong làng giải trí, việc cả 2 đột ngột tuyên bố “đường ai nấy đi” khiến nhiều người bất ngờ.

{keywords}
Dù đã chấm dứt nhiều năm, cuộc hôn nhân của cả hai vẫn luôn là đề tài nóng trên các diễn đàn.

Trong khi người trong cuộc từ chối chia sẻ về lý do chia tay, dư luận vẫn không ngừng đồn đoán kể cả khi cặp đôi đều đã có gia đình riêng. “Dù có lập gia đình với ai đi chăng nữa thì trong mắt khán giả Hong Kong, họ mới đích thị là một cặp vợ chồng”, On nhận xét.

Mới đây, Tạ Đình Phong đã chính thức đề cập đến chuyện này trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông. Cụ thể, trước câu hỏi cho rằng Vương Phi có phải là nguyên nhân chính khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ nam diễn viên đã thẳng thắn bày tỏ: “Việc tôi và Trương Bá Chi ly hôn không hề liên quan gì đến Vương Phi. Nguyên nhân chính là do sự ghen tuông của cô ấy vượt quá sức chịu đựng của tôi nên mới dẫn đến việc này”.

{keywords}
Nam diễn viên cho rằng nguyên nhân ly hôn là do Trương Bá Chi ghen tuông quá mức.

Tạ Đình Phong cho biết đây là lần duy nhất anh chia sẻ và không muốn nhận bất cứ câu hỏi nào về “người cũ” trong tương lai. Theo nam diễn viên, ai cũng có cuộc sống và dự định riêng. Vậy nên anh mong mỏi mọi người hãy để quá khứ được khép lại.

Những chia sẻ của Tạ Đình Phong nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều này lại nổ ra những tranh cãi. Không ít người cho rằng việc tài tử "Phong Vân" công khai đổ lỗi cho vợ cũ như vậy là không nên – nhất là sự việc đã quá lâu, cả 2 cũng đều hạnh phúc với mối tình mới.

“Chúng tôi không cần biết là lỗi của ai, nhưng việc anh lên báo kể lể về người từng là vợ, cũng là mẹ ruột của 2 người con trai mình thì thử hỏi có đáng mặt đàn ông không?”, một tài khoản Sohu thể hiện sự bức xúc.

{keywords}
Trong khi Tạ Đình Phong hạnh phúc bên diva Vương Phi, Trương Bá Chi chật vật làm mẹ đơn thân.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chính thức ly hôn vào năm 2012, sau 6 năm chung sống. Thời điểm ấy, nguyên nhân được cả hai đưa ra là “không còn chung quan điểm nuôi dạy con”. Suốt những năm qua, đời sống riêng tư của họ vẫn tốn không ít giấy mực của báo chí.

Trong khi Tạ Đình Phong nhiều lần đã bị "tố" vô trách nhiệm, không đoái hoài gì tới con cái thì Trương Bá Chi chiếm được sự đồng cảm khi vất vả làm việc, một mình nuôi con nhỏ.

Tuấn Chiêu

Tạ Đình Phong lên tiếng về tin chia tay Vương Phi, hẹn hò người mẫu trẻ

Tạ Đình Phong lên tiếng về tin chia tay Vương Phi, hẹn hò người mẫu trẻ

Phía công ty quản lý của Tạ Đình Phong đã phản bác và khẳng định nhữngthông tin đó hoàn toàn sai sự thật.