Trong video, Tạ Đình Phong lắc vòng trong tư thế nằm ngửa trên ghế tập thể dục. Anh không quên lấy điện thoại ra ghi lại khoảnh khắc ấn tượng này. Cử động thoải mái và gương mặt vui vẻ của Tạ Đình Phong cho thấy, anh không phải quá gắng sức dù đây không phải là một động tác dễ.

Đoạn video nhanh chóng trở thành tâm điểm tìm kiếm trên mạng xã hội Trung Quốc. Rất nhiều khán giả dành lời khen cho Tạ Đình Phong vì sự dẻo dai và sức mạnh. Dù đã ngoài 40 tuổi, Tạ Đình Phong luôn có trong danh sách tài tử phong độ, lịch lãm của làng giải trí Hoa ngữ, vẫn thể hiện sự mạnh mẽ trong các bộ phim hành động.

Tạ Đình Phong gây ấn tượng với clip nằm lắc vòng tập thể dục - 1

Tạ Đình Phong khiến fan trầm trồ vì khả năng nằm lắc vòng. 

Để có được vẻ ngoài như hiện tại ở tuổi 41, Tạ Đình Phong rất xem trọng việc rèn luyện thể chất và duy trì lối sống lành mạnh. Anh luôn chú trọng tập luyện và có một phòng tập tại gia để tranh thủ tập luyện khi có thời gian.

Tạ Đình Phong là con trai của hai nghệ sĩ nổi tiếng xứ hương cảng là Tạ Hiền và Địch Ba Lạp. Anh từng được nuôi dạy tại Canada trước khi về Hồng Kông theo đuổi sự nghiệp trong làng giải trí. Anh bắt đầu với công việc ca hát rồi chuyên hướng làm diễn viên.

Trong những năm 2000, anh nhanh chóng lọt vào hàng ngũ những nghệ sĩ triển vọng và tài năng của làng giải trí xứ hương cảng. Tạ Đình Phong là khách mời thường xuyên của các show âm nhạc.

Mùa hè vừa rồi, tác phẩm điện ảnh mới nhất của Tạ Đình Phong mang tên Nộ hỏa với sự góp mặt của nam diễn viên họ Tạ và Chân Tử Đan ra mắt khán giả và nhận được nhiều lời khen. Bộ phim có doanh thu ấn tượng khi ra mắt với hơn 300 triệu nhân dân tệ (46,4 triệu USD) và trở thành một trong những tác phẩm điện ảnh có doanh thu cao tại Trung Quốc năm 2021.

Tạ Đình Phong gây ấn tượng với clip nằm lắc vòng tập thể dục - 2

Mùa hè 2021, Tạ Đình Phong có sự thể hiện ấn tượng trong bộ phim hành động "Nộ hỏa".

Bộ phim có nhiều cảnh quay hành động đẹp mắt, cao trào và diễn xuất của Tạ Đình Phong cũng là một điểm sáng với sự chuyển biến nội tâm bất ngờ từ một chàng trai trẻ nhiều mơ mộng trở thành một kẻ sát nhân độc ác khi bị phản bội.

Ngoài công việc trong làng giải trí, Tạ Đình Phong còn thử sức kinh doanh bất động sản, thành lập công ty kinh doanh hậu kỳ giải trí từ năm 23 tuổi vàđầu tư phát triển nhà hàng, ẩm thực.

Trong những năm qua, Tạ Đình Phong cũng đã nhanh chóng tăng giá trị tài sản ròng của mình ở Trung Quốc nhờ xuất hiện trên truyền hình và tạo ra thương hiệu nhà hàng, đồ ăn Chef Nic.

Nam diễn viên sở hữu khối tài sản 144 triệu USD. Theo 163, mỗi năm, Tạ Đình Phong gửi vợ cũ - nữ diễn viên Trương bá Chi 12 triệu USD làm chi phí nuôi con. Nam diễn viên còn lập một quỹ tín dụng để chuyển toàn bộ khối tài sản hơn 140 triệu USD vào để dành cho hai con trai.

Tháng 8 vừa rồi, Tạ Đình Phong chia sẻ anh đã từ bỏ quốc tịch Canada và chỉ giữ quốc tịch Trung Quốc. Động thái này được Tạ Đình Phong thực hiện vì muốn tập trung hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc và ở gần bạn gái hiện tại, "thiên hậu" Vương Phi.

Thưởng thức giọng hát của Tạ Đình Phong

Theo Dân trí 

Người mẫu thuộc gia tộc tỷ phú giàu nhất nước Mỹ

Người mẫu thuộc gia tộc tỷ phú giàu nhất nước Mỹ

Người mẫu Ivy Getty sinh năm 1994 xuất thân từ một trong những dòng họ giàu nhất nước Mỹ. Cô vừa có một đám cưới xa xỉ được tổ chức tại tòa thị chính ở San Francisco (Mỹ).