Tôi đang dư khoảng 300 triệu đồng nhưng cần một chiếc xe đi êm, đầm chắc, rộng rãi để gia đình đi xa vì tôi đã có một xe để di chuyển gần nhà. Cũng may người nhà đang có chiếc Toyota Camry bản XLE, đời 2007, xe nhập khẩu đang bán mà lại phù hợp với tiêu chí đưa ra của tôi. Nhưng đến nay, xe đã lăn bánh hơn 200.000 km khiến tôi khá đắn đo về khoản tiêu hao nhiên liệu và ưu, nhược điểm của mẫu xe này.

toyota camry 1.jpg

Tiện đây tôi cũng thắc mắc liệu dòng xe này hiện tại sử dụng còn ổn không, và chi phí bảo dưỡng, chăm sóc, phụ tùng thay thế ra sao. Theo lời chủ xe thì tôi được biết phụ tùng thay thế đắt do đây là xe nhập khẩu, còn lại xe rất hiếm khi hỏng hóc và chỉ phải bảo dưỡng bình thường.

Tôi đi thử vẫn thấy êm, đầm nên khá thích xe này. Rất mong nhận được ý kiến từ những người dùng từng có thời gian sử dụng mẫu Camry 2007. Xin cảm ơn!

Độc giả Trần Xuân Hậu (32 tuổi, trú tại Hà Tĩnh)

Bạn có góc nhìn hoặc lời khuyên nào về vấn đề trên?  Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!