Dù vô tình hay cố tình để lộ ảnh hôn người đồng giới nhưng các hotgirl đều khiến fan hâm mộ choáng váng.

Chi Pu và Gil Lê

Sau khi chia tay với ban trai Cường Seven, Chi Pu trở nên thân thiết hơn với nữ ca sĩ cá tính Gil Lê. Cả hai luôn xuất hiện cùng nhau như hình với bóng ở nhiều sự kiện hay trên các chương trình truyền hình. Không những thế họ còn có cử chi thân mật hay dành nhiều từ ngữ ngọt ngào khi nói về nhau, khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ của Chi Pu và Gil Lê.

{keywords}

Sau đó không lâu hình ảnh khóa môi đồng giới của Chi Pu và Gil Lê bất ngờ xuất hiện, khẳng định thêm mối quan hệ không bình thường giữa họ. Dù hình ảnh này khá nhỏ và hai nhân vật chính đều quay nghiêng nhưng dễ dàng nhận ra cô gái mặc áo họa tiết đội mũ trùm là Gil Lê và cô gái còn lại chính là Chi Pu.

Hồng Quế và diễn viên Quỳnh Hoa

Trong một sự kiện diễn ra vào năm 2012, Hồng Quế và diễn viên Quỳnh Hoa xuất hiện cùng nhau và có những cử chỉ thân thiết hơn mức cần thiết như kề vai, áp má hay thậm chí là trao cho nhau nụ hôn đồng giới.

{keywords}

Nụ hôn này nhanh chóng lọt vào ống kính của các phóng viên và trở thành hình ảnh gây sốc sau khi được đăng tải. Cho dù bị ném đá vì hôn nhau ở sự kiện đông người nhưng Hồng Quế - Quỳnh Hoa vẫn tỏ ra thoải mái và vui vẻ. Nữ diễn viên Quỳnh Hoa còn cho rằng đó chỉ là cách thể hiện “tình cảm chị em” và mọi người đã quá nhạy cảm khi đánh giá sự việc này.

Hà Lade và thí sinh nữ

Cách đây một năm, hình ảnh khóa môi đồng giới giữa Hà Lade và một cô gái bất ngờ được hot girl Hà thành đăng tải trên trang cá nhân của mình. Bức ảnh nhanh chóng được lan truyền khiến nhiều người yêu mến cô không khỏi bất ngờ.

{keywords}

Nụ hôn đồng giới này diễn ra trong một cuộc thi mà Hà Lade làm giám khảo. Khi nhận được thử thách quyến rũ một vị giám khảo nam, thí sinh nữ này thẳng thừng trả lời “Tôi thích nữ” và chuyển sang quyến rũ Hà Lade bằng một nụ hôn.

Kelly và bạn gái

Kelly là hot girl 9x thuộc thế hệ đầu đến từ Đà Lạt. Cô từng được biết đến với hình ảnh trong sáng nhưng hiện giờ đã theo đuổi phong cách gợi cảm. Sau khi theo đuổi phong cách này Kelly làm nóng tên tuổi với nhiều bộ ảnh sexy, 5 lần phẫu thuật cằm, nghi án bơm ngực hay thâm chí là hôn người đồng giới.

{keywords}

Cuối năm 2013, Kelly đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh hôn một cô gái có biệt danh Gấu Béo, kèm theo đó là những dòng chia sẻ đầy tình cảm: “Mặc kệ ai nói anh chẳng dành cho em. Mặc kệ khóe mắt của em long lanh về đêm. Những âm thanh lẻn vào giữa chúng mình đẩy anh ra xa khỏi em. Mặc kệ ai nói em ngả lòng theo anh. Là đem yêu thương nước mắt pha lẫn vào nhau. Em không thể đợi chờ được đến ngày mai để ôm anh và nói, em yêu anh, dù điều gì xảy ra”.

Lục Hoàng