Để đáp ứng cuộc sống đa nhiệm và thói quen online 24/24 từ đường phố, quán xá, thư viện, lớp học, ở nhà… của giới trẻ, bên cạnh smartphone nay cần có thêm trợ thủ tai nghe êm, chống ồn và pin “trâu”.  

YouTube Emily Nè: Tai nghe là vật “bất ly thân” 

Emily (Quỳnh Như) là một Youtuber chia sẻ nhiều bí quyết học tiếng Anh cho học sinh, sinh viên ngày từ khi mới học lớp 10, trường chuyên Trần Đại Nghĩa, TP.HCM. Mới đây, Emily được tặng chiếc tai nghe chống ồn Wave Beam mới nhất của JBL. Với giá bán chỉ tầm 1,5 triệu đồng, JBL Wave Beam khiến cô nàng không khỏi bất ngờ vì nhiều tính năng thú vị trong một chiếc tai nghe giá tốt.

1tainghe.png

Thường xuyên đeo tai nghe không dây là hình ảnh quen thuộc với những người trẻ như Emily, đáp ứng nhu cầu xem, nghe, thưởng thức những ca khúc, video clip, podcast, cày phim… Với thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn, ôm khít vào tai, Emily “dính" JBL Tune Beam cả ngày dài, tới nỗi “quên mất mình đang dùng tai nghe”. 

2tainghe.png

Sáng sớm, Emily thưởng thức vài bản nhạc low-fi bằng tai nghe earbuds, cô chia sẻ: “Dù ở trong phòng riêng nhưng mở loa ngoài mình vẫn cảm giác làm ồn ba mẹ. Hơn nữa, nghe nhạc bằng tai nghe có chất âm tốt như JBL hay hơn nghe loa điện thoại rất nhiều". 

Khi đứng chờ ở ngoài phố, cô nàng cũng thường trực tai nghe để nghe nhạc, podcast. “Nghe gì thì mình cũng phải đảm bảo an toàn trên đường. JBL Wave Beam sẽ tự biết mình đang ở nơi nào nhờ chức năng Smart Ambient để bớt đi tiếng ồn bên ngoài, giữ cho âm lượng vừa đủ nhưng chất lượng vẫn cao”, cô nàng nhận xét.  

Trên lớp, khi nghỉ giữa giờ hay nghe lại bài giảng trên Youtube, trong thư viện, quán cafe hay về đến nhà… Emily chứng thực JBL Wave Beam biết lúc nào cô ngừng nghe để trò chuyện, tai nghe tự động điều chỉnh âm lượng cho phù hợp. Điều khiến cô thích nhất là không cần tháo tai nghe vẫn có thể nghe rõ chính mình và tiếng mọi người. 

Sử dụng JBL Wave Beam nhiều giờ liền, thêm 24 tiếng trong hộp sạc và chỉ cần 10 phút sạc nhanh là Emily có thêm 2 giờ sử dụng, cô không còn lo tình trạng tai nghe cạn pin. “Thiếu tai nghe không dây thật sự rất bất tiện, hỏng hết mọi kế hoạch trong ngày của mình. Điện thoại lúc đó chỉ dùng để nghe gọi hay chat chit chứ không thể nghe hay xem gì ở những nơi đông người", Emily bày tỏ.  

A Síng Đi Đại Hàn chia sẻ bí quyết làm việc tập trung nhờ tai nghe 

Anh chàng Youtuber (tên thật Tô Tôn Thành) là chủ nhân chuỗi video clip chia sẻ chuyện học, làm việc ở Hàn Quốc, anh vừa chia sẻ bí kíp luyện sự tập trung học và làm chỉ bằng một chiếc tai nghe không dây. 

Ăn mặc đúng bối cảnh dù không “khớp” hoàn cảnh thực tế, là bí quyết đầu tiên A Síng chỉ cho các bạn trẻ “lên dây cót tinh thần". Ngồi ngay ngắn vào bàn nhưng nếu không quen với sự yên tĩnh, hãy mạnh dạn di chuyển đến những nơi “ồn ào đều đặn” như quán cafe. Khi đó, con người và nhịp sống xung quanh sẽ tạo nên sức sống, khiến bạn có động lực tập trung hơn. 

3tainghe.png

Cuối cùng, chỉ cần một chiếc tai nghe không dây chống ồn JBL Tune Beam, A Síng có thể tự tạo không gian lí tưởng cho riêng mình để tập trung tốt vào việc cần làm. Chủ động lựa chọn những điều muốn nghe bằng cách chỉnh JBL Tune Beam với app JBL Headphone trên điện thoại, sẽ giúp giảm thiểu tối đa những âm thanh phiền nhiễu. Tuy phải thay đổi khung cảnh làm việc liên tục trong ngày, A Síng vẫn dễ dàng nghe âm thanh từ bên ngoài để nhận biết xung quanh, có thể ngừng nghe lại để trò chuyện mà không cần tháo tai nghe nhờ chế độ xuyên âm. 

Với áp lực học liên tiếp 2 bằng thạc sĩ, làm việc tự do cộng với kế hoạch kinh doanh, chiếc tai nghe JBL Tune Beam cũng phải “chạy đua" với sự năng động của chàng du học sinh. Và chiếc tai nghe này không làm A Síng thất vọng với khả năng nghe nhạc không ngắt quãng 48 giờ (12 giờ với tai nghe và 36 giờ khi đi kèm hộp sạc) hoặc 10 giờ cộng thêm 30 giờ khi bật chống ồn. Đặc biệt, chỉ cần 15 phút sạc là có ngay 4 giờ chơi nhạc thoải mái.

4 thumb.png
tainghejbl.png

Đầu tháng 11/2023, hãng âm thanh JBL ra mắt 2 tai nghe TWS mới với nhiều tính năng lí tưởng dành cho người dùng trẻ: pin lâu lên đến 48h, kháng nước, bụi, tùy chỉnh EQ… cùng nhiều tính năng cá nhân hóa khác với JBL Headphones App. 

JBL Wave Beam có giá 1.490.000 đồng với 4 phiên bản màu: đen, be, xanh bạc hà, trắng. JBL Tune Beam ra mắt  4 phiên bản màu: đen, xanh dương, tím, trắng có giá 2.490.000 đồng. 

Từ 1/11 - 9/11/2023, người đặt mua trước ở các đại lý chính hãng sẽ nhận được túi chéo và ví ngắn phiên bản đặc biệt JBL x Saigonswagger.

Xem thêm chi tiết tại đây.