Again my life là bộ phim truyền hình thuộc thể loại giả tưởng - hành động, do đài SBS sản xuất. Phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh mạng nổi tiếng cùng tên của tác giả Lee Hae Nal, nội dung kể về chàng công tố viên chính trực Kim Hee Woo (Lee Jun Ki)- người bị mưu sát khi cố điều tra vụ án tham nhũng của chính trị gia Jo Tae Seob.

Lee Jun Ki trở lại sau 2 năm, kể từ dự án ‘Hoa của quỷ’.

Phim đánh dấu sự trở lại với màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sau hai năm vắng bóng của Lee Jun Ki. Vốn được biết đến là một diễn viên thực lực với những màn diễn xuất tốt, cái tên Lee Jun Ki trở thành bảo chứng rating cho các dự án mà anh góp mặt. 

Lee Jun Ki vào vai công tố viên chuyển sinh sau khi bị hại chết trong lúc điều tra vụ án tham nhũng của giới chính trị. Đối đầu với anh chàng trong phim là nam diễn viên gạo cội Lee Kyung Young, thủ vai chính trị gia Jo Tae Seob, người có quyền lực còn hơn cả Tổng thống.

“Bản chất nội dung phim đã rất thú vị và tôi bị cuốn vào câu chuyện. Trên thực tế, ngay từ đầu tôi không thể đưa ra quyết định ngay lập tức. Sau khi nhận được lời mời thứ hai, tôi nghĩ đây có thể là cơ duyên và muốn thử sức”, nam diễn viên chia sẻ. 

Lee Jun Ki bày tỏ vừa háo hức, vừa hồi hộp trong lần trở lại. Nam diễn viên gặp áp lực khi ra mắt vào thời điểm màn ảnh Hàn từ đầu năm có những tác phẩm hay và ấn tượng. 

Sở hữu dàn diễn viên thực lực cùng nội dung phim lôi cuốn, Again My Life sau 2 tập phát sóng đã đạt tỷ số lượt xem cao tại Hàn Quốc và các quốc gia Châu Á. Theo chuyên trang Nielsen Korea, rating trung bình của phim là trên 6% và có chiều hướng tăng qua mỗi tập. 

Kim Ji Eun lần đầu đóng cặp cùng đàn anh Lee Jun Ki.

Nữ chính đồng hành cùng Lee Jun Ki là Kim Ji Eun, gương mặt mới gây ấn tượng sau khi đạt giải Tân binh mới xuất sắc nhất của đài MBC. Cô vào vai Kim Hee Ah, con gái út thiên tài của tập đoàn Cheonha. Kim Hee Ah ưu tú, sống lương thiện và là trợ thủ đắc lực cho Kim Hee Woo trên con đường trả thù. 

Lee Jun Ki sinh năm 1982, nổi tiếng với các phim như Nhà vua và gã hề, My girl, Người tình ánh trăng, Huyền thoại Iljimae... Gần 20 năm sự nghiệp, Lee Jun Ki được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, thường tự thực hiện các pha hành động. Nam diễn viên còn hút fan bởi giọng hát và vẻ ngoài điển trai, thư sinh.

Again my life được phát sóng song song với phụ đề/ thuyết minh vào lúc 23h trên VieON từ ngày 8/4. 

Trailer phim ‘Again my life’

Thúy Ngọc

Dàn sao Hàn siêu 'khủng' góp mặt trong phim 'Our Blues'

Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin và Han Ji Min cùng xuất hiện trong phim 'Our Blues' khiến fan đang đếm ngược đến ngày phim lên sóng.