Phần 2 của bộ phim diễm tình "50 sắc thái" được mô tả là nóng bỏng hơn phần đầu tiên. Tuy nhiên, Jamie Dornan không gặp nhiều áp lực trước mỗi cảnh táo bạo.

Trong buổi trò chuyện trên The Graham Norton Show, nam diễn viên Jamie Dornan thẳng thắn chia sẻ về những cảnh quay táo bạo trong 50 Shades: Darker (50 sắc thái: Đen). 

 Theo đó, nam diễn viên không dành thời gian cho việc hâm nóng sự lãng mạn để tạo hiệu ứng cảm xúc. Dornan kể anh thích những cách khiến bạn diễn Dakota Johnson bật cười. Điều đó khiến hai người thoải mái hơn trong những cảnh 18+.

{keywords}
Jamie cố gắng khiến Dakota Johnson bật cười. Ảnh: EW.

“Tôi cố gắng khiến cho cô ấy lúc nào cũng cười. Vì thế, sau mỗi cảnh ân ái, tôi hay tạo ra những tiếng động hài hước giống như ‘do, do, doo’…Tất nhiên, bất kỳ diễn viên nào khi được giao cảnh nóng đều cảm thấy có chút xấu hổ”, Dornan thú nhận.

“Tỷ phú Grey” cảm thấy “thoải mái hơn” khi vào vai doanh nhân thích bạo dâm ở phần 2. “Tôi chỉ có khoảng 5 tuần chuẩn bị để quay phần một và đó là lúc tôi gặp Dakota Johnson. Ở phần 2, chúng tôi có đến 3 năm chuẩn bị, mọi chuyện đã khác. Tôi và cô ấy cũng thân hơn”, anh giải thích.

Trước đó, Dakota Johnson cũng tâm sự cảm xúc tương tự khi trả lời phỏng vấn Entertainment Tonight. “Tôi nghĩ mình và Jamie đã hợp tác rất ăn ý. Giữa chúng tôi không hề có sự kiềm chế, chúng tôi thoải mái và hoàn toàn tin tưởng nhau”, cô nói.

{keywords}
Phần 2 có nhiều cảnh nóng hơn nhưng lại bị đánh giá khó mang về doanh thu khủng như phần trước đó. Ảnh: EW.

Sau khi hợp tác chung trong 50 sắc thái, truyền thông đồn hai người phim giả tình thật. Có tin Dakota là nguyên nhân khiến hôn nhân bạn diễn liên tục trục trặc. 

Thời điểm đóng phần 2, vợ Dornan còn tháp tùng chồng tại phim trường vì ghen tuông. Trò chuyện với Telegraph mới đây, Dornan gián tiếp phủ nhận thị phi: “Tôi cùng 50 sắc thái đã hoàn thành 3 phần quay. Mọi thứ đã kết thúc”.

50 sắc thái: Đen chính thức ra rạp từ 10/2. Phần đầu từng mang về cho nhà làm phim hơn 500 triệu USD doanh thu. Tuy nhiên, giới phê bình đánh giá đây sẽ là nhiệm vụ không dễ dàng với phần 2.

Theo Zing