Theo Sina, đại diện của Bành Vu Yến vừa đăng tải thông báo phủ nhận thông tin nam diễn viên hẹn hò đồng giới với một sao nam. Luật sư của tài tử cũng cho biết đã gửi đơn lên tòa án. Họ mong muốn được pháp luật bảo vệ danh dự và đồng thời truy cứu trách nhiệm đối với những cá nhân có hành vi bịa đặt tin nhảm. 

{keywords}
Bành Vu Yến bị tung tin yêu đồng giới. 

"Chúng tôi sẽ làm rõ ràng trắng đen vụ việc này. Môi trường mạng là ảo nhưng việc chịu trách nhiệm và kết tội vi phạm là thật. Bành Vu Yến hy vọng sẽ có người chịu trách nhiệm nhận lỗi về việc này", vị đại diện cho hay. 

Hiện vụ việc được Tòa án internet Bắc Kinh thụ lý giải quyết. Một số tài khoản blogger chia sẻ bài viết bị khóa, trong khi công ty phụ trách ứng dụng lan truyền tin tức cũng gửi lời xin lỗi công khai nam diễn viên trên các kênh truyền thông. 

{keywords}
Bành Vu Yến từng vướng tin cặp kè với đàn em Đường Vũ Triết. 

Thông tin Bành Vu Yến hẹn hò với một đồng nghiêp nam trẻ được đăng tải trên các trang mạng xã hội gây xôn xao những ngày qua. Người tung tin còn cho biết tài tử có vẻ ngoài nam tính, thường xuyên vướng tin đồn với bạn diễn nữ nhưng thực tế người anh thích là nam giới. 

Tháng 1/2021, Bành Vu Yến cũng bị đồn quen diễn viên Đường Vũ Triết. Lúc này, tài tử có động thái gay gắt đáp trả và yêu cầu người đăng tin phải xóa bài đăng. Theo QQ, việc nhiều năm không công khai bạn gái khiến Vu Yến thường xuyên vướng những tin nhạy cảm về giới tính trong showbiz

Bành Vu Yến sinh năm 1982, là diễn viên thần tượng thế hệ đầu của Đài Loan. Tài tử được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao khả năng diễn xuất, ngoại hình. Anh nổi tiếng với các phim Tiên kiếm kỳ hiệp truyện, Tình yêu không khoảng cách, Kích chiến, Hoàng Phi Hồng: anh hùng hữu mộng, Điệp vụ Tam Giác Vàng...  Vài năm gần đây, nam diễn viên ít đóng phim để tập trung công việc kinh doanh. 

Bành Vu Yến trên Tiktok

Thúy Ngọc

Đàm Vịnh Lân tức giận khi bị tố ngủ với fan nữ kém 48 tuổi

Đàm Vịnh Lân tức giận khi bị tố ngủ với fan nữ kém 48 tuổi

Nam ca sĩ hàng đầu của Hong Kong phủ nhận tin có quan hệ ngoài luồng với fan nữ kém nhiều tuổi, đồng thời tuyên bố khởi kiện để bảo vệ danh dự.