Theo Sina, Uy Liêm - người quản lý của nam diễn viên cho biết cả 2 bắt đầu hợp tác làm việc từ năm 2008. Họ gắn bó thân thiết như anh em, đồng nghiệp và trải qua nhiều giai đoạn khó khăn nghề nghiệp. Tuy nhiên, Uy Liêm cho biết Trần Chí Bằng có thái độ không rõ ràng về tiền bạc. Trong suốt nhiều năm, anh không trả tiền lương, không thanh toán chi phí hoa hồng và các khoản khác. 

Quản lý cho biết thêm đã đề cập rất nhiều lần với Trần Chí Bằng nhưng luôn đổi lại là sự thoái thác trách nhiệm từ tài tử. Khi mâu thuẫn đỉnh điểm, anh quyết định rời đi. Đáng chú ý, Uy Liêm dùng chính tài khoản Weibo của công ty quản lý, đại diện cho nam diễn viên để "phốt" Trần Chí Bằng nợ lương.

Trước lời tố cáo của quản lý, tài tử Hoàn Châu cách cách vẫn giữ động thái im lặng. Một nguồn tin tiết lộ anh gặp khó khăn về tài chính. Do ảnh hưởng Covid-19, nam diễn viên không có nhiều hoạt động để kiếm tiền. Anh buộc phải đi hát quán bar, các điểm hội chợ hoặc bán hàng online nhưng không được nhiều người ủng hộ. 

Trần Chí Bằng trong 'Hoàn Châu cách cách'. 

Trần Chí Bằng sinh năm 1971, từng tham gia nhóm nhạc đình đám Tiểu Hổ Đội bên cạnh Ngô Kỳ Long và Tô Hữu Bằng. Tham gia không ít bộ phim nhưng đến nay, tên tuổi của anh vẫn không thể vụt sáng. Nhiều người chỉ nhớ đến anh với vai diễn Nhĩ Thái trong bộ phim ăn khách Hoàn Châu cách cách.

Trần Chí Bằng bị chỉ trích vì gu thời trang "nổi loạn". 

Ở tuổi ngoài 50, Trần Chí Bằng là diễn viên duy nhất trong dàn sao Hoàn Châu cách cách bị phản đối nhiều nhất từ khán giả. Tài tử một thời thường xuyên diện những bộ trang phục phản cảm, khó hiểu cùng những chiêu trò thu hút dư luận mỗi lần anh xuất hiện. “Tôi nổi loạn ở tuổi trung niên. tôi ghét nghe ai đó nói này anh, anh tuổi này rồi đừng làm cái này và không được làm cái kia”, nam diễn viên tỏ ra bức xúc khi đứng trước làn sóng tẩy chay nhắm vào mình.

Thúy Ngọc

Tài tử ‘Hoàn Châu cách cách’ phủ nhận ngoại tình, phụ bạc bạn gái

Châu Kiệt - người đóng vai Nhĩ Khang trong 'Hoàn Châu cách cách' - bức xúc khi bị tố ép bạn gái uống thuốc tránh thai, ngoại tình.